Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thông báo việc xét tuyển vào lớp 10 năm học 2014-2015 và bổ sung vào các lớp khác

09/07/2014

Ban Giám hiệu Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội thông báo việc xét tuyển vào lớp 10 năm học 2014-2015 và bổ sung vào các lớp khác như sau...
Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội là một trong hai trường NCL đầu tiên có học sinh đạt giải Học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh (giải Nhì); và có ba học sinh đạt 8.5 điểm IELTS. Trường thường xuyên đạt tỉ lệ đỗ tốt nghiệp THPT 100% và nằm trong tốp các trường THPT có điểm thi đại học cao nhất cả nước. Hàng trăm học sinh của trường du học tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Singapore... đã và đang phát triển tốt.

Học sinh của trường học 2 buổi/ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, ăn nghỉ trưa tại trường theo nguyên tắc 3 riêng (phòng học riêng, phòng ăn riêng và phòng ngủ trưa riêng);. Trường có kí túc xá cho học sinh ở xa. Chương trình Tiếng Anh quốc tế của trường gồm hai môn IELTS English và Cambridge IGCSE Business Studies được dạy bởi giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và giám sát bởi trường đối tác `URL=http://www.plc.nsw.edu.au/`Presbyterian Ladies’ College Sydney (Úc);`/URL`.

Ban Giám hiệu Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội thông báo việc xét tuyển vào lớp 10 năm học 2014-2015 và bổ sung vào các lớp khác như sau:

1. Lịch xét tuyển vào lớp 10

* Từ ngày 9/7 đến ngày 31/7/2014: Nhận hồ sơ xin xét tuyển của học sinh và hẹn lịch kiểm tra tiếng Anh (thi viết 90 phút và phỏng vấn bởi giáo viên nước ngoài);.

* Thông báo kết quả: Sau khi kiểm tra tiếng Anh một ngày.

* Điểm sàn:

- Học sinh Hà Nội: 40 điểm (đây chỉ là điểm dự kiến, học sinh có điểm dưới 40 vẫn có thể nộp hồ sơ xét tuyển);

- Học sinh các tỉnh thành khác: Liên hê trực tiếp với Văn phòng nhà trường để đăng ký kiểm tra kiến thức.

Ghi chú: Giấy báo kết quả tuyển sinh vào lớp 10 có thể nộp sau.

2. Các đối tượng được tuyển thẳng vào lớp 10

* Học sinh Hà Nội và các tỉnh đạt giải Học sinh giỏi thành phố và tương đương các môn Toán, Văn, Tiếng Anh

* Học sinh Hà Nội có điểm xét tuyển vào lớp 10 từ 50 điểm trở lên và có điểm trung bình cả năm lớp 9 môn tiếng Anh từ 8.0 trở lên.

* Học sinh lớp 9 của Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội thuộc diện được tuyển thẳng (đã được nhà trường thông báo trực tiếp);.

Ghi chú:

1 – Tất cả những học sinh thuộc diện được tuyển thẳng được miễn phí dự tuyển.

2 – Học sinh Hà Nội đã vượt qua kì kiểm tra kiến thức đầu vào đợt ngày 31/05/2014 chỉ cần nộp cho nhà trường “Giấy báo kết quả tuyển sinh vào lớp 10” do Sở Giáo dục-Đào tạo Hà Nội ủy quyền cho Phòng Giáo dục-Đào tạo cấp.

3 – Tất cả học sinh lớp 9 của Việt-Úc Hà Nội thuộc diện tuyển thẳng hoặc đã trúng tuyển vào lớp 10 của  trường phải đến làm thủ tục nhập học trước ngày 18/7/2014. Quá thời hạn trên nhà trường sẽ hủy kết quả trúng tuyển để gọi học sinh khác thay thế.

3. Lịch tuyển sinh vào các lớp khác
 
- Liên hệ trực tiếp với Văn phòng nhà trường trong giờ hành chính (8:00–17:30); các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần để đăng ký kiểm tra kiến thức.

4. Địa chỉ và điện thoại liên hệ

- Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội (cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình khoảng 1 km);. Bản đồ chỉ dẫn: Bấm vào đây để xem đường đến trường.

- Điện thoại liên hệ: (04); 6287-2869/ (04); 6287-8889 (máy lẻ:100);.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger