Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thông báo số 2 về phòng ngừa virus Corona tại VAS Hanoi

01/02/2020

Tính đến cuối giờ chiều ngày 1/2/2020, Ban Giám hiệu Nhà trường đã nhận được đề nghị từ 100% phụ huynh học sinh lùi ngày quay trở lại trường học của học sinh sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

THÔNG BÁO SỐ 2

(V/v nghỉ học và phòng ngừa virus Corona tại VAS Hanoi);

 

Hà Nội ngày 1 tháng 2 năm 2020

Kính gửi Quý Phụ huynh,

Sau khi Thông báo về việc phòng ngừa dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới (2019-nCoV); tại VAS Hanoi được gửi tới các Quý phụ huynh và học sinh trong ngày 31/1/2020, Ban Giám hiệu Hệ thống Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội đã nhận được những phản hồi tích cực về các biện pháp Nhà trường đã và sẽ tiếp tục triển khai để phòng ngừa dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho học sinh khi tới trường.

Tuy nhiên, tính đến cuối giờ chiều ngày 1/2/2020, Ban Giám hiệu Nhà trường đã nhận được đề nghị từ 100% Ban Phụ huynh học sinh các lớp lùi ngày quay trở lại trường học của học sinh sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán do lo ngại trước tình hình diễn biến còn phức tạp của dịch bệnh. Trước thực tế này, Nhà trường quyết định một số nội dung như sau, rất mong Quý Phụ huynh và học sinh tiếp tục phối hợp thực hiện:

1. Toàn trường sẽ tiếp tục nghỉ thêm 1 tuần từ 3/2/2020 đến hết 9/2/2020. Học sinh đi học trở lại vào 10/2/2020.

2. Trong thời gian nghỉ, Quý Phụ huynh vui lòng chịu trách nhiệm bố trí người chăm sóc và quản lý con tại nhà, nhắc con tuân thủ các biện pháp phòng ngừa đã được khuyến cáo và tuyệt đối không cho con đến những chỗ đông người để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

3. GVCN sẽ gửi các bài tập qua email/zalo để học sinh có thể tự học tại nhà. Quý Phụ huynh vui lòng đôn đốc con hoàn thành bài tập để hạn chế việc quên kiến thức. Nhà trường sẽ sắp xếp kế hoạch học bù và thông báo tới Quý Phụ huynh trong thời gian tới.

4. Nhà trường sẽ tiếp tục tiến hành tổng vệ sinh toàn trường trong thời gian học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn khi học sinh đi học trở lại.

Ban Giám hiệu Nhà trường xin thông báo để Quý Phụ huynh nắm thông tin và tiếp tục thực hiện theo các khuyến nghị tại Thông báo số 1 của Nhà trường để đảm bảo sức khoẻ cho các con học sinh. Xin cảm ơn sự đồng hành của Quý Phụ huynh trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được ủng hộ của Quý Phụ huynh trong thời gian tới. 

Trân trọng./.

Tin liên quan


Notice: Undefined variable: relate_news_list in /home/vas/domains/vashanoi.edu.vn/public_html/blocks/newslist/views/newslist/default.php on line 11

Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /home/vas/domains/vashanoi.edu.vn/public_html/blocks/newslist/views/newslist/default.php on line 11
Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger