Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thông báo số 3: Cập nhật lịch tựu trường

21/08/2020

Căn cứ vào chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội về Khung kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 ban hành ngày 19/8/2020, Nhà trường xin cập nhật lại tới Quý Phụ huynh và học sinh kế hoạch Tựu trường.

Thông báo số 3

v/v: Cập nhật lịch Tựu trường năm học 2020 - 2021

 

Hà Nội, ngày 21 tháng 8 năm 2020

 

Kính gửi: Quý Phụ huynh và các con học sinh,

Trong tuần vừa qua, các thầy cô giáo của trường Việt - Úc Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón học sinh tựu trường. Các công tác đảm bảo an toàn vệ sinh trong trường hợp học sinh đi học tại trường cũng đã hoàn tất. Tuy nhiên, căn cứ vào chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội về Khung kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 ban hành ngày 19/8/2020, Nhà trường xin cập nhật kế hoạch Tựu trường như sau:

1. Học sinh toàn trường sẽ đến trường vào ngày thứ Năm, 3/9/2020

2. Từ nay tới ngày đi học, thầy cô sẽ gửi phiếu bài tập để các con tự ôn tập kiến thức và chuẩn bị tâm thế trước khi chính thức tựu trường. 

Nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 chuyển biến phức tạp và Thành phố ra chỉ thị giãn cách xã hội, học sinh sẽ chuyển sang học tập trực tuyến thay vì tới trường. Trong trường hợp đó, Giáo viên chủ nhiệm sẽ tổ chức họp trực tuyến để thông báo kế hoạch học tập chi tiết tới Quý Phụ huynh. Lịch họp sẽ được Giáo viên chủ nhiệm trao đổi và thống nhất với Quý Phụ huynh của từng lớp.

Xin chúc Quý Phụ huynh và các con học sinh sức khoẻ và bình an. Nếu Nhà trường có thể hỗ trợ bất kỳ điều gì, Quý Phụ huynh vui lòng liên lạc với Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo.

Trân trọng./.

BAN GIÁM HIỆU

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger