Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thông báo Tuyển sinh năm học 2019-2020

14/03/2019

Hệ thống Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội trân trọng thông báo Hướng dẫn tuyển sinh năm học 2019-2020 cho các cấp Tiểu học, THCS và THPT.

Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (VAS Hanoi); là trường bán quốc tế triển khai song song chương trình của Bộ GD-ĐT Việt Nam và Chương trình quốc tế Cambridge.

VAS Hanoi là một trong hai trường đầu tiên tại Hà Nội được công nhận là Trường Quốc tế Cambridge mang mã số VN235làm việc trực tiếp với Hội đồng khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge không qua trung gian.

Ngày 24/1/2019, VAS Hanoi đã vinh dự là trường phổ thông liên cấp đầu tiên ở Việt Nam được công nhận là Trường Đối tác của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (CAE); (Cambridge Assessment English Partnership School);.

Để chuẩn bị cho năm học 2019-2020, Ban Giám hiệu Nhà trường thông báo các thông tin tuyển sinh như sau:

Tuyển sinh bậc Tiểu học

Tuyển sinh bậc THCS

Thông tin tuyển sinh vào lớp 10

Tuyển sinh bậc THPT


 


Để được công nhận là trường quốc tế Cambridge và là trường đối tác của CAE, VAS Hanoi đã trải qua một quá trình thẩm định nghiêm ngặt, đổi mới mạnh mẽ về cả đội ngũ giáo viên, chương trình học và cơ sở vật chất. Trường được công nhận đủ tiêu chuẩn để giảng dạy 3 chương trình quốc tế Cambridge: Cambridge Primary - Tiểu học; Cambridge Lower Secondary - THCS; Cambridge Upper Secondary IGCSE - THPT.



Trong chương trình Cambridge Primary, 3 bộ môn Toán, Tiếng Anh và Khoa học được giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh sẽ từng bước thiết lập cho học sinh những kỹ năng về ngôn ngữ, kiến thức khoa học và tính toán.

Ở bậc THCS, chương trình Cambridge Lower Secondary mang tới cho học sinh cơ hội tiếp cận sâu hơn với các môn học Tiếng Anh, Toán, Khoa học và làm quen với môn học ICT (Công nghệ thông tin và truyền thông);. Các môn học được giảng dạy bởi các giáo viên bản ngữ sẽ mang lại cho học sinh môi trường học tập, giao tiếp bằng tiếng Anh sinh động và hiệu quả. 



Từ năm học 2018-2019, VAS Hanoi đã chính thức đưa chương trình Cambridge Upper Secondary - IGCSE vào giảng dạy ở bậc THPT. Được thiết kế phù hợp với học sinh, Cambridge IGCSE tại VAS Hanoi bao gồm 4 môn: ESL (Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai), Business Studies (Kinh doanh học), Enterprise (Doanh nghiệp); và Global Perspectives (Quan điểm toàn cầu);. Những môn học thú vị này sẽ trang bị cho học sinh những kỹ năng vượt trội để có thể tự tin hòa nhập khi theo học ở bậc Đại học trong nước hay nước ngoài.

Song song với hoạt động học tập, VAS Hanoi cũng luôn chú trọng tới các sự kiện, hoạt động ngoại khóa với tiêu chí thầy - trò cùng xây dựng, đảm bảo tinh thần Đông - Tây hài hòa, sáng tạo, cập nhật và rèn luyện tính tự lập cho học sinh. 




Học sinh của VAS Hanoi cũng thường xuyên được giao lưu, học hỏi và kết bạn với bạn bè quốc tế qua hình thức trao đổi học sinh, trại hè quốc tế… VAS Hanoi luôn tự hào là nơi lý tưởng để chuẩn bị hành trang du học cả về tiếng Anh, kĩ năng học tập và khả năng thích nghi, các cựu học sinh của trường du học tại Mỹ, Anh, Úc, Thụy Sĩ... đã và đang phát triển tốt.

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện tốt nhất cho các học sinh ở nhiều tỉnh thành có mong muốn học tập tại VAS Hanoi, nhà trường cung cấp khu nội trú với đầy đủ tiện nghi, an toàn, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các gia đình khi con theo học tại VAS Hanoi.

Quý vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 024 6287 2869 / 6287 8889 để được tư vấn chi tiết. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger