Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thông báo và hướng dẫn Họp phụ huynh 1-1 hệ Cambridge học kỳ 2

15/03/2017

Để tạo điều kiện cho phụ huynh học sinh và giáo viên có cơ hội trao đổi trực tiếp về tình hình học tập, rèn luyện của từng con, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội triển khai hình thức họp 1-1...
Kính gửi: Phụ huynh học sinh - Hệ Quốc tế Cambridge  

Để tạo điều kiện cho phụ huynh học sinh và giáo viên có cơ hội trao đổi trực tiếp về tình hình học tập, rèn luyện của từng con, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội triển khai hình thức họp 1-1 giữa học kỳ II năm học 2016-2017.
  • Khung thời gian tuần họp giữa học kỳ II: Từ 30/03 đến 05/04/2017
  • Thời gian và thời lượng: Buổi chiều sau giờ học, 10 phút/giáo viên
  • Hình thức: Mỗi phụ huynh học sinh sẽ có cơ hội họp riêng với giáo viên chủ nhiệm và giáo viên Tiếng Anh của con mình tại phòng học của giáo viên.
  •  Phiếu nhận xét: Phiếu sẽ được gửi tới quý vị trước tuần họp. Phụ huynh có thể nắm được tình hình học tập của con mình cũng như chuẩn bị các vấn đề cần trao đổi với giáo viên.
  •  Đặt hẹn online: Thời gian đặt online bắt đầu từ ngày 13/03 đến 12h trưa ngày 28/03/2017. Nhà trường khuyến khích quý vị đặt lịch họp phụ huynh học sinh càng sớm càng tốt. Trong tuần họp quy định, phụ huynh đặt hẹn và đổi lịch trên website, không đặt hoặc đổi lịch qua điện thoại. Nếu quý vị bận hoặc cần trao đổi nhiều hơn với giáo viên, quý vị có thể hẹn gặp riêng giáo viên vào thời gian khác sau tuần họp đã quy định.
  • Chỗ gửi xe: Quý vị phụ huynh vui lòng gửi xe tại bãi xe cạnh trường Tiểu học Lê Quý Đôn.
Xin tham khảo kỹ bản hướng dẫn đặt lịch của trường được gửi kèm thư này. Để không bị mất quyền lợi cũng như ảnh hưởng đến thời gian họp của phụ huynh học sinh khác, đề nghị quý vị đến đúng giờ đã đăng ký và tuân thủ thời gian quy định. Xin vui lòng liên lạc với bộ phận Văn phòng Nhà trường trong trường hợp quý vị cần được hướng dẫn chi tiết hơn.
 
 
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ LỊCH HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH GIỮA KỲ
Đề nghị quý vị làm theo hướng dẫn sau để đăng ký lịch họp phụ huynh học sinh giữa kỳ:
 
 
Bước 1: Truy cập vào hệ thống quản lý học sinh của Tiểu học ( www.vashanoi.edu.vn, chọn menu Thông tin là Học sinh Tiểu học); – Click vào mục Họp phụ huynh.
Bước 2: Phụ huynh tick vào mục cần phiên dịch nếu có yêu cầu.
Bước 3: Chọn thời điểm họp thích hợp. Một số ca họp đã có người đặt lịch vẫn được hiển thị.Tuy nhiên, quý vị không thể chọn các giờ đó.
Bước 4: Chọn “Đồng ý”. 




Lưu ý: Sau khi đã chọn lịch họp, quý vị vẫn có thể đổi sang khung giờ khác bằng cách thực hiện lại Bước 3 và Bước 4. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger