Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thư viện mới cho học sinh trung học

30/08/2013

Học sinh trung học của Trường Việt-Úc Hà Nội trở lại trường sau kì nghỉ hè phát hiện ra thư viện trước đây đã được chuyển đổi thành một nơi học tập đầy hấp dẫn...
Học sinh trung học của Trường Việt-Úc Hà Nội trở lại trường sau kì nghỉ hè phát hiện ra thư viện trước đây đã được chuyển đổi thành một trung tâm học tập đầy hấp dẫn. Khu vực dạy và học mới này đã được sơn màu tươi sáng và có ngày càng nhiều giá sách văn học viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh cũng như những chiếc bàn rộng dùng cho làm việc nhóm. Các giờ học trong chương trình quốc tế thường xuyên được tổ chức tại thư viện. Bảng tương tác đã được lắp đặt giúp các bài học thêm sinh động nhờ công cụ iTools.


Đem các bài học đến cuộc sống bằng sử dụng bảng tương tác
Những chiếc bảng pin có màu tươi sáng được gắn vào tường để trưng bày sản phẩm học tập của học sinh. Thông tin về những chủ đề thú vị cũng được trưng bày và các lớp được khuyến khích tiếp tục đóng góp ý kiến. Hiện nay ở đây đang triển lãm một số thông tin thương tâm về các sự kiện năm 1945 ở Nhật Bản và những bài điểm sách viết bởi học sinh khối 6. Những sản phẩm nghệ thuật do các em học sinh tham gia sinh hoạt CLB hè sáng tác được treo trang trọng. Trong thư viện còn có nhiều ghế túi, nệm để học sinh cảm thấy thoải mái khi đọc sách.


Đọc sách giải trí trong giờ nghỉ trưa
Các thầy cô giáo người nước ngoài lần lượt được phân công mở thư viện mỗi ngày trong giờ nghỉ trưa để học sinh có thể đọc sách giải trí, hỏi bài, hoàn thành bài tập về nhà hoặc dành thời gian thực hành tiếng Anh với người bản xứ.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger