Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thưởng thức hương vị "Cambridge" ngay tại Hà Nội

13/01/2016

Vừa qua, phụ huynh và các con học sinh chuẩn bị bước vào lớp 6 đã có cơ hội trải nghiệm hương vị Cambridge ngay tại Hà Nội mà không phải là Vương quốc Anh xa xôi...
Vừa qua, phụ huynh và các con học sinh chuẩn bị bước vào lớp 6 đã có cơ hội trải nghiệm hương vị Cambridge ngay tại Hà Nội mà không phải là Vương quốc Anh xa xôi. 


Khu triển lãm Cambridge

Những sản phẩm học tập của các bạn học sinh trong chương trình Cambridge  

Sự kết hợp hoàn hảo của kiến thức và sáng tạo    

                            
Cùng với “Khám phá Cambridge” được tổ chức tại Trường Việt-Úc Hà Nội, bố mẹ được tìm hiểu những kiến thức, kĩ năng thiết yếu chương trình Quốc tế Cambridge sẽ mang lại con mình, đặc biệt là lắng nghe những chia sẻ thú vị từ VASers đang theo học  chương trình Cambridge.


Quý phụ huynh được cung cấp đầy đủ thông tin
Các con cũng tham gia nhiều trò chơi và các lớp học thú vị của chương trình Cambridge: Toán, Tiếng Anh và Khoa học. Lớp học mới, kiến thức mới cùng thầy cô giáo nước ngoài… tất cả đều mang lại nhiều điểu bổ ích và niềm vui.
 

Hào hứng ở lớp học Tiếng Anh

Thử thách với môn Toán

Đến với Khoa học, các bạn ấy như trở thành những nhà khoa học nhí
Chương trình Quốc tế Cambridge tại Trường Việt-Úc Hà Nội đã và đang từng ngày chuẩn bị những hành trang quan trọng cho tương lai, thôi thúc các con tìm hiểu về cuộc sống xung quanh và xây dựng niềm đam mê học tập lâu dài.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger