Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Tiết học ngoại khóa và chuyến dã ngoại thú vị tại hồ Hoàn Kiếm

21/09/2016

Các VASers khối 4 đã có một tiết học ngoại khoá và chuyến đi dã ngoại đáng nhớ tại hồ Hoàn Kiếm ngày hôm qua. Nghe thoáng qua tên địa điểm này chắc ai cũng nghĩ mình biết "tất tần tật"...
Các VASers khối 4 đã có một tiết học ngoại khoá và chuyến đi dã ngoại đáng nhớ tại hồ Hoàn Kiếm ngày hôm qua. Nghe thoáng qua tên địa điểm này chắc ai cũng nghĩ mình biết "tất tần tật" nhưng mà không phải vậy đâu nhé. Bạn có biết tháp Rùa được xây dựng năm nào hay đền Ngọc Sơn được xây dựng trên nền của cung gì không…?


Xách ba lô lên và đi

Đi qua biết bao biến động thăng trầm của lịch sử, hồ Hoàn Kiếm – một chứng nhân đi cùng năm tháng hào hùng qua từng câu chuyện truyền thuyết được coi như một biểu tượng đẹp đẽ và dịu dàng của thủ đô Hà Nội.


Đội quân VASers đang có mặt tại hồ Hoàn Kiếm


Khám phá cầu Thê Húc,đền Ngọc Sơn

Ghi ghi, chép chép, các bạn nhỏ học được rất nhiều điều. Ngoài việc thu lượm những kiến thức bổ ích về quần thể di tích quanh hồ, VASers đã linh hoạt tích hợp kiến thức lịch sử của mình vào bài văn miêu tả.
 


Các bạn ấy đang rất tập trung thu thập thông tin







Hơn thế, VASers còn được thầy cô hướng dẫn một số kỹ năng cần thiết khi đi dã ngoại hay du lịch. Tạm biệt hồ Hoàn Kiếm, tạm biệt cầu Thê Húc, các bạn nhỏ trở về mái trường VAS Hanoi và mang theo nhiều kiến thức mới, trải nghiệm mới.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger