Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Tìm kiếm những thủ lĩnh trẻ của Hội học sinh VAS Hanoi 2015

30/10/2015

Tất cả học sinh tự tin với năng lực của mình được tham gia ứng cử vào các vị trí Hội trưởng, Hội phó, các trưởng ban Tài chính, Sự kiện, Truyền thông, Thể thao, Nội trú. Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội (VAS Student Council); sẽ là một tổ chức kết nối trí tuệ..
Có mặt ở Trường Việt-Úc Hà Nội trong những ngày này, chắc chắn ai cũng sẽ rất bất ngờ với không khí vô cùng sôi động, nơi cuộc tranh cử của Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội (VAS Student Council); đang diễn ra.


VAS Student Council - Nơi những thủ lĩnh trẻ tài năng được thể hiện
Tất cả học sinh tự tin với năng lực của mình được tham gia ứng cử vào các vị trí Hội trưởng, Hội phó, các trưởng ban Tài chính, Sự kiện, Truyền thông, Thể thao, Nội trú. Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội (VAS Student Council); sẽ là một tổ chức kết nối trí tuệ, sự sáng tạo, đoàn kết, yêu thương của tất cả VASers. Tổ chức này sẽ đóng góp rất lớn trong việc xây dựng và phát triển các hoạt động bổ ích, thiết thực của học sinh Việt-Úc Hà Nội, đẩy mạnh sự trao đổi giữa nhà trường với học sinh, giữa các thế hệ học sinh...


Những gương mặt tranh cử vị trí Hội trưởng, Hội phó


Các trưởng ban và phó ban Tài chính, Sự kiện, Thể thao, Truyền thông

Trường ban và phó ban Nội trú
Ngày 26/10, các ứng viên đã tham gia phỏng vấn vòng I. Hồi hộp có, lo lắng có nhưng bạn nào cũng cảm thấy sẽ rất vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ của Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội.  Hiện nay, cuộc “chạy đua” tranh cử nhằm kêu gọi sự ủng hộ của những ứng viên trong vòng II đang diễn ra rất khẩn trương.


Khu vực poster tranh cử


Poster tranh cử của các ứng viên




















































Gương mặt sáng giá nào sẽ được lựa chọn? Hãy chờ đón kết quả sau những bài phát biểu tranh cử và cuộc bỏ phiếu tại VAS Hanoi vào sáng ngày 2/11.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger