Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

“Tít mắt” những nụ cười khởi đầu tự tin

21/01/2019

Sáng 12/1/2019, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã đón những học sinh "đặc biệt".

Sáng 12/1/2019, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã đón những học sinh "đặc biệt". Đặc biệt vì các con đang là những "bé mầm" nhưng tham gia sinh hoạt ở một trường liên cấp. Đặc biệt vì CLB Khởi đầu tự tin dù chỉ sinh hoạt 12 tuần (mỗi thứ 7); nhưng có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn chuẩn bị vào lớp 1 của các con. Chính vì sự "đặc biệt" đó nên VAS Hanoi đã dành cho các con nhiều điều bất ngờ nhất. Từ KangÚ - người bạn đồng hành xuyên suốt CLB, đến cô Hiệu trưởng Tiểu học Quách Minh Hương, các thầy cô giáo, nhân viên... đều đội những chiếc mũ xinh xắn của CLB.

Video khai mạc CLB Khởi đầu tự tin:







Sau những màn chào đón sôi động, những tiết mục trình diễn của các anh chị lớp 1, các gia đình hết sức bất ngờ khi màn hình lớn trình chiếu lại những khoảnh khắc có lúc còn bỡ ngỡ, có lúc lại tươi tắn của các con. Thầy Phúc Nhạc và các thầy cô giáo người nước ngoài mang đến màn trình diễn ảo thuật, trò chơi tiếng Anh khiến các bé "không thể ngồi yên".

Ngay sau chương trình chào đón và khai mạc hết sức nhanh gọn, đậm chất Việt-Úc Hà Nội, các bé tự tin lên lớp, bắt đầu ngày sinh hoạt đầu tiên của CLB. VAS Hanoi mong rằng, chúng ta hãy dành cho con nhiều nụ cười, nhiều lời động viên trong suốt quãng thời gian đặc biệt này. Tình yêu thương, sự khích lệ sẽ chắp cánh thêm cho hành trang của con, để con tự tin bước vào lớp 1.










Tuần san "Khởi đầu tự tin" (video/ hình ảnh); sẽ cập nhật mỗi tuần đến quý vị phụ huynh. Hãy đồng hành cùng VAS Hanoi nhé!

Khai mạc CLB Khởi đầu tự tin 2019

Hội thảo "Hiểu con vào lớp 1”: 02/03/2019

Phụ huynh khác vẫn có thể tiếp tục đăng ký cho con tham gia CLB Khởi đầu tự tin bằng một trong các hình thức sau:

1. Đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội. Địa chỉ: Khu đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội Điện thoại: 024 6287 8889/ 024 6287 2869 (Gặp Ms. Lan);

2. Điền đầy đủ thông tin vào mẫu Đăng ký trực tuyến tại link sau:

https://sites.google.com/view/khoidaututin2019/home

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger