Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Tổng kết câu lạc bộ "Cùng em tới trường" năm 2011

30/05/2011

Khai mạc vào ngày 12/3/211, mỗi tuần chỉ có một ngày thứ bảy các bạn nhỏ được đến trường Việt-Úc Hà Nội tham gia Câu lạc bộ “Cùng em tới trường”. Ngày 28/5/2011, khóa học đã kết thúc. Buổi học cuối cùng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp...
Khai mạc vào ngày 12/3/211, mỗi tuần chỉ có một ngày thứ bảy các bạn nhỏ được đến trường Việt-Úc Hà Nội tham gia Câu lạc bộ “Cùng em tới trường”. Vậy mà các bạn đã có biết bao kỉ niệm gắn bó với cô giáo, với bạn bè. Ngày 28/5/2011, khóa học đã kết thúc. Buổi học cuối cùng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí thơ ngây của các bạn.
Sáng sớm, như những thứ bảy hàng tuần khác, các bạn háo hức đến trường. Hôm nay ăn sáng, món bánh pizza tuyệt vời! Sau đó, xe ô tô nhà trường đưa các bạn đến một trung tâm vui chơi giả trí (Trung tâm khoa học Risupia);. Ở đây các bạn được tham gia bao nhiêu trò chơi thú vị. Đặc biệt các bạn còn được mặc Ki-mô-nô để chụp ảnh kỉ niệm nữa. Trông bạn nào cũng thật đáng yêu.Buổi chiều, đúng 14 giờ 30 phút, các bậc cha mẹ học sinh đã có mặt đông đủ. Có bạn còn mời được cả ông, bà đến nữa. Đặc biệt trong buổi lễ này, Tiến sĩ William McKeith, nguyên Hiệu trưởng trường PLC Sydney và Armidale (Úc), Cố vấn cao cấp của nhà trường cũng đến dự. Sự có mặt của ông đã làm cho buổi chia tay thêm long trọng.
Mở đầu chương trình là bài hát “Trống cơm” rộn ràng. Các bạn xúng xính trong bộ trang phục múa dân gian, hát múa mới đáng yêu làm sao! Sau đó là các trò chơi thử tài tiếng Anh do cô Ngọc Hà tổ chức và trò chơi “Ai nhanh, ai đúng” trên bảng tương tác do cô Lan Phương điều khiển. Ngộ nghĩnh nhất là tiết mục hát tiếng Anh và trò chơi “Ai là tượng?” dưới sự hướng dẫn của cô Diệp Hoa.Sau phần văn nghệ và vui chơi, các bạn được cùng ông bà, cha mẹ, các cô giáo quây quần liên hoan một bữa ra trò. Các bạn chụm đầu cùng nhau thổi nến, cắt bánh ga-tô, bao nhiêu là bánh kẹo, hoa quả…
Chia tay vui vẻ với “hành trang đi học” đầy ắp. Câu lạc bộ “Cùng em tới trường” đó giúp các bạn tự tin, sẵn sàng bước vào lớp Một. Hẹn lại các con trong ngày tựu trường năm học mới 2011-2012. Các thầy cô chúc các con một mùa hè bổ ích và lí thú.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger