Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Top 10 VASers tại Cuộc thi English Champion 2016 - Vòng 1

13/10/2016

Trong vòng thi đầu tiên với chủ đề The Start of something new (Sự khởi đầu mới), các bạn học sinh đã tham gia bài thi đánh giá kỹ năng nghe, đọc và viết bằng tiếng Anh. Xin chúc mừng các VASers đã đạt thành tích tốt sau Vòng 1...
English Champion 2016 là cuộc thi do EQuest kết hợp tổ chức cùng các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đề thi English Champion2016 nhận được sự cố vấn từ Ismart Education, đại diện chính thức của Tập đoàn giáo dục Anh quốc Pearson/Edexcel tại Việt Nam.



Trong vòng thi đầu tiên với chủ đề The Start of something new (Sự khởi đầu mới), các bạn học sinh đã tham gia bài thi đánh giá kỹ năng nghe, đọc và viết bằng tiếng Anh. Xin chúc mừng các VASers đã đạt thành tích tốt sau Vòng 1 - English Champion Khối THPT 2016 do EQuest tổ chức tại Trường Quốc tế liên cấp Việt - Úc Hà Nội.



Các VASers nằm trong TOP 10 của Vòng 1 hãy chuẩn bị để tiếp tục tham gia vòng 2 với chủ đề Making a difference (Tạo nên sự khác biệt), với mục tiêu chinh phục các kiến thức Toán và Khoa học bằng Tiếng Anh nhé.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger