Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trại hè Anh-Pháp năm 2013

14/07/2013

Một tuần vừa qua các bạn học sinh Việt-Úc Hà Nội đã có những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi trại hè Anh-Pháp năm 2013...
Một tuần vừa qua các bạn học sinh Việt-Úc Hà Nội đã có những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi trại hè Anh-Pháp năm 2013.
 
Những ngày đầu đoàn đến Luân Đôn thời tiết rất đẹp. Trời mát mẻ vào sáng, chiều và nắng vàng vào buổi trưa, không khí hết sức trong lành. Ngôi trường mà đoàn ở và học tập trong 2 tuần đầu là một trường nội trú cổ kính, rộng và đẹp bậc nhất nước Anh với lịch sử gần 300 năm cùng hàng trăm cây cổ thụ cạnh những thảm cỏ xanh mướt. Học sinh Việt Nam nói chung và Việt-Úc Hà Nội nói riêng được đánh giá rất cao về khả năng tiếng Anh so với học sinh quốc tế đợt này. 100% đều được xếp vào các lớp có trình độ Khá, Giỏi, đặc biệt có 1 lớp xuất sắc thì 3/4 là học sinh Việt Nam, trong đó học sinh và cựu học sinh Việt-Úc chiếm đa số.
 
Bên cạnh những giờ học tiếng Anh cùng các thầy cô người Anh hết sức vui vẻ, thân thiện và chuyên nghiệp, đoàn được đưa đi thăm quan những nơi nổi tiếng ở Luân Đôn và Cambridge như điện Buckingham, toà nhà Quốc hội, London Eye, công viên Hyde, tháp đồng hồ Big Ben….trên chiến xe bus 2 tầng đặc trưng. Nếu như London gây ấn tượng bởi sự nhộn nhịp, hiện đại lẫn cổ kính thì Cambridge để lại dấu ấn cho đoàn bằng vẻ trang nghiêm, cổ kính, yên bình của những kiến trúc, trường đại học, nhà thờ … tuyệt đẹp với lịch sử hàng nghìn năm sau chuyến du hành bằng thuyền quanh thành phố.
 
Ngoài ra, trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá khác. Học sinh Việt-Úc Hà Nội tham gia rất nhiệt tình cùng các bạn khác đến từ Ý, Achentina, Thổ Nhĩ Kỳ… Đoàn sẽ lưu lại Anh hết tuần này, sau đó sang Pháp.

Một số hình ảnh

Đến sân bay Gatwick, London
Bàn luận sau bài kiểm tra phân lớp
King's College
Abbey Garden
Thị trấn Cambridge

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger