Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trại hè đáng nhớ tại Mỹ và Canada hè 2012

10/07/2012

Mùa hè với nhiều học sinh là mùa đẹp nhất trong năm vì các em có một kỳ nghỉ thật dài sau một năm học tập vất vả. Với các bạn học sinh Việt Úc, đây là mùa hè đáng nhớ vì các em được học tập và vui chơi ở Mỹ và Canada, 2 đất nước tươi đẹp và hiện đại...
Mùa hè với nhiều học sinh là mùa đẹp nhất trong năm vì các em có một kỳ nghỉ thật dài sau một năm học tập vất vả. Với các bạn học sinh Việt-Úc, đây là mùa hè đáng nhớ vì các em được học tập và vui chơi ở Mỹ và Canada, hai đất nước tươi đẹp và hiện đại.


Giờ học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và các bạn học sinh người Pháp

Chia tay các thầy cô RLT

Chuyến đi này chiếm trọn tháng 6 đã cho các em những trải nghiệm thú vị, mới mẻ và một cơ hội lớn để mở mang hiểu biết. Đặt chân lên Leesburg, vùng ngoại ô xinh xắn của Washington D.C, các em đã được đón về nhà host, nơi các em được tận tình chăm sóc như thành viên gia đình. Đây thực sự là một cơ hội tốt cho các em giao lưu, tìm hiểu về văn hóa và lối sống của người Mỹ, và cũng giúp các em tăng cường giao tiếp bằng tiếng Anh.  

Vào các buổi sáng, các em đã có những buổi học tiếng Anh lý thú, sôi nổi với các giáo viên bản ngữ của Royal Language Training (RLT), những thầy cô luôn cố gắng đem lại cho các em những bài học đáng nhớ nhất. Lớp học được phân theo trình độ dựa trên kết quả bài kiểm tra các em đã làm trong ngày đầu tiên và có lồng ghép với các bạn học sinh quốc tế.  Sau khóa học này, các em cũng đã được  trao chứng chỉ của RLT và đã tri ân cùng với các thầy cô giáo nhiệt tình, thân thiện của mình.


Tham quan bảo tàng Hàng Không & Vũ Trụ Hoa Kỳ

Vào các buổi chiều, các em được tham quan rất nhiều địa danh nổi tiếng và tại Mỹ như tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State, quảng trường Thời Đại, đài tưởng niệm  tổng thống Lincoln and Jefferson tại Nhà Trắng, thư viện quốc hội, vv. Ngoài ra, các em còn học tập thêm về lịch sử của nước Mỹ thông qua các chuyến tham quan tại các địa danh lịch sử tại Washington D.C và các bang khác như bảo tàng hàng không và vũ trụ, bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ, thành phố cảng xinh đẹp Baltimore, .v.v.


Tham quan đài tưởng niệm Jefferson

Các em chắc hẳn sẽ không thể quên khoảng thời gian được đi mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn như trung tâm thương mại Target,  trung tâm thương mại Tyson, trung tâm thương mại Dulles, trung tâm thương mại tại Leesburg. Việc tham quan các trường đại học của  Mỹ cũng cho các em một cái nhìn tổng quan về nền giáo dục Mỹ  để cố gắng học tập hơn. Xen kẽ với các chuyến tham quan là các hoạt động vui chơi tại công viên giải trí như Hershey Park và các hoạt động thể dục thể thao giúp các em gắn bó, hiểu nhau hơn. Rất nhiều bạn sẽ nhớ mãi những cảm giác mạnh mà các em đã trải qua tại công viên giải trí nhộn nhịp ngày hè.


Một ngày vui chơi vui vẻ tại công viên Hershey Park
Lơ lửng trên không, cảm giác thật cool

Tuần cuối cùng của chuyến đi, các em được tới thăm các địa danh hùng vĩ ở Canada như thác Niagara, Thousands of Inslands, tháp CN và tham gia các hoạt động giải trí  khác nhau tại thành phố Toronto, Otttawa, hay Montreal. Đây là khoảng thời gian ngắn như lại  để lại  nhiều kỉ niệm nhất vì các em được vui chơi, ăn uống, ở gần nhau. Đến lúc này không còn sự phân biệt giữa học sinh Việt-Úc với học sinh các trường bạn nữa. Tất cả 24 em đã trở thành người bạn, người anh chị em thân thiết, và sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi suy nghĩ, xúc cảm.


Vui chơi trước cửa nhà thờ Notre Dame

Kết thúc trại hè tại Mỹ và Canada, đã có những bạn thể hiên cảm xúc tiêc nuối. Một tháng  không phải là dài nhưng các bạn học sinh Việt Úc đã để lại trong lòng bạn bè từ các trường khác và học sinh quốc tế ấn tượng tốt đẹp, đặc biệt là những gia đình host mà các em đã sống cùng. Hi vọng các em sẽ luôn trân trọng những kỉ niệm này và cố gắng học tập tốt trong năm học tới.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger