Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trại hè tại Mỹ - Canada 2013

15/06/2013

Trong những ngày đầu hè 2013 này, một số bạn học sinh Trường Việt-Úc Hà Nội đã và đang tham gia chương trình trại hè tại Mỹ và Canada...
Trong những ngày đầu hè 2013 này, một số bạn học sinh Trường Việt-Úc Hà Nội đã và đang tham gia chương trình trại hè tại Mỹ và Canada. Chương trình kéo dài khoảng một tháng.

Sau chuyến bay hơn 20 giờ đồng hồ, các bạn đã đến Mỹ an toàn, vui vẻ. Thầy Hiệu trưởng cùng một số thầy cô đến đón các bạn tại sân bay và nhanh chóng đưa các bạn về các gia đình người bản xứ. Các bạn sẽ sinh hoạt tại các gia đình này trong suốt thời gian học tập ở Mỹ. Đây là cơ hội rất tốt để các bạn ngày càng tự tin sử dụng tiếng Anh cũng như hiểu thêm về văn hoá và con người của đất nước Hoa Kỳ.

Buổi sáng, các bạn học tập tại trường và buổi chiều các bạn đi tham quan một số địa danh nổi tiếng ở Washington DC hoặc tham gia các hoạt động thể dục thể thao như bơi lội, bóng rổ… Tất cả đã nhanh chóng hoà nhập với gia đình chủ nhà và thích nghi với môi trường học tập mới.

Chúc các bạn học sinh Việt-Úc Hà Nội trong đoàn có có những trải nghiệm bổ ích, lí thú trong chuyến tham quan học tập tại Bắc Mỹ năm nay.

Một số hình ảnh

















Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger