Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trại hè tiếng Anh hấp dẫn dành cho học sinh Trung học "Fly to the Stars - Chắp cánh cho những ước mơ bay xa"

20/05/2022

Lấy cảm hứng về một vũ trụ viễn tưởng, nơi mà mọi ước mơ về khoa học-kỹ thuật tối tân đều được chắp cánh để trở thành sự thật, trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - Trường Quốc tế Cambridge tổ chức trại hè “Fly to the Stars - Chắp cánh cho những ước mơ bay xa” dành riêng cho học sinh khối Trung học, từ lớp 6 tới lớp 11

Kết thúc một năm học đầy biến động do đại dịch Covid-19, mùa hè năm nay chính là thời điểm lý tưởng để học sinh được bổ sung năng lượng, tham gia các hoạt động giao lưu tập thể, hoạt động thể chất, hoàn thiện các kỹ năng, nhất là khả năng giao tiếp tiếng Anh. 

Lấy cảm hứng về một vũ trụ viễn tưởng, nơi mà mọi ước mơ về khoa học-kỹ thuật tối tân đều được chắp cánh để trở thành sự thật, trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - Trường Quốc tế Cambridge tổ chức trại hè "Fly to the Stars - Chắp cánh cho những ước mơ bay xa” dành riêng cho học sinh khối Trung học, từ lớp 6 tới lớp 11. 


Học sinh sẽ nhận được gì khi tham gia trại hè "Fly to the Stars - Chắp cánh cho những ước mơ bay xa"?                         

- S (Skill); - KỸ NĂNG: Hoàn thiện các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sống thông qua các tiết học phản biện, các bài luận hoàn toàn bằng tiếng Anh. Học sinh được rèn luyện bản lĩnh và sự tự tin đứng trước đám đông. Nâng cao trình độ tiếng Anh với thời lượng 16 tiết/tuần với giáo viên bản ngữ, 4 tiết/tuần với giáo viên trong nước.

- T (Transformer); - THAY ĐỔI: Sáng tạo, thay đổi tư duy, biến những điều tưởng như "không thể" thành có thể tại các lớp học STEM; chế tạo các mô hình hành tinh, vũ trụ, tên lửa, thiết kế quần áo du hành gia, máy bay, xe tự hành.              

- A (Acknowledge); - LĨNH HỘI: Hiểu biết thêm những kiến thức về khoa học, vũ trụ, các hành tinh, trái đất... Tham quan các cơ sở vật lý, thiên văn học, vũ trụ.                    

- R (Respect); - TRÂN TRỌNG: Trân trọng sự khác biệt của từng cá thể, sự đa dạng của sự vật, hiện tượng và chính bản thân bằng các tiết học trải nghiệm, các lớp học kỹ năng sống; nghiên cứu điểm khác giữa các hành tinh Sao Kim-Mộc-Thuỷ-Hoả-Thổ           

- S (Strength); - SỨC MẠNH: Tham gia các CLB thể chất như bơi lội, bóng đá, bóng rổ... giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và kiên cường.



Tham gia trại hè tại ngôi trường có lịch sử 15 năm hình thành và phát triển, học sinh sẽ được trải nghiệm môi trường Quốc tế cùng những giáo viên bản ngữ đầy nhiệt huyết và vui tính. Các em được kết bạn và giao lưu học tập trong không gian hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng, sân bóng đá, bóng rổ đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra học sinh còn được thưởng thức nhiều món ngon, lạ miệng với phòng ăn rộng rãi, thực đơn phong phú; và có những buổi trưa ngon giấc với phòng ngủ trưa riêng biệt, sạch sẽ.


Trại hè "Fly to the Stars - Chắp cánh cho những ước mơ bay xa”


Đối tượng tham gia: Tất cả học sinh từ lớp 6-11 trên địa bàn Tp Hà Nội

Thời gian: 27/06 - 22/07/2022 (4 tuần);

Địa điểm: Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm


Biểu phí sinh hoạt trại hè


  • Học phí : 12.650.000đ/kho
  • Tiền ăn: 2.150.000 đ/khoá
  • Tiền xe : 2.200.000 đ/khoá.
Đăng ký tham gia: Tại đây

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger