Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trải nghiệm mùa đông hoàn toàn khác ở Sapa

28/01/2016

Tạm biệt tiết trời lạnh giá ở Hà Nội, VASers khối 11 háo hức bắt đầu tới thị trấn Sapa, một địa điểm cực “hot”, nơi các bạn được ngắm tuyết rơi, trải nghiệm trọn vẹn hương vị của mùa đông...
Tạm biệt tiết trời lạnh giá ở Hà Nội, VASers khối 11 háo hức tới thăm thị trấn Sapa, nơi các bạn được ngắm tuyết rơi, trải nghiệm trọn vẹn hương vị của mùa đông và cuộc sống con người nơi đây. Chuyến đi cũng là món quà của ban phụ huynh dành cho các bạn sau một  kì nỗ lực học tập.





Trên Sapa, phụ huynh của bạn Hoàng Xuân Bách đã chuẩn bị đón cả đoàn, khiến ai cũng thấy ấm áp như trở về nhà. Cô trò tới thăm bản Cát Cát, khám phá cuộc sống của người H’Mông, thăm thác nước và nhà máy thủy điện do người Pháp xây dựng từ thập niên 20 của thế kỉ trước.





Tiếp đó là vi vu chợ tình, thưởng thức đồ nướng của người dân bản địa, chinh phục núi Hàm Rồng, thăm vườn hoa Châu Âu, Cổng Trời, Sân Mây và ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sapa trong tuyết. 





Điều mong muốn nhất khi đặt chân tới Sapa có lẽ là được ngắm tuyết rơi. Bạn nào bạn ấy hồi hộp chờ đợi, ôm chầm lấy nhau vui sướng khi lần đầu được thấy tuyết, chạm vào bông tuyết và nặn những hình người tuyết ngộ nghĩnh.







VASers đã có thật nhiều niềm vui cũng như thấu hiểu về cuộc sống của người bản địa giữa thiên nhiên khắc nghiệt. Tuyết rơi đồng nghĩa với người dân Sapa gặp rất nhiều khó khăn nhưng lại có nhiều khách du lịch đến với Sapa hơn, từ đó cuộc sống của người dân cũng được cải thiện nhờ du lịch. Hai này trôi qua thật nhanh, đã tới lúc trở về Hà Nội rồi! Chắc hẳn các bạn sẽ rất nhớ chuyến đi để hiểu hơn, học tốt hơn và trưởng thành hơn này.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger