Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trận giao hữu bóng rổ hấp dẫn và gay cấn

14/01/2016

Sau rất nhiều tình huống hấp dẫn, gay cấn suốt trận đấu, đội nhà Việt-Úc Hà Nội đã làm chủ thế trận và giành chiến thắng cách biệt 35-7. Tất cả các cầu thủ đã góp phần tạo nên thành công của trận đấu...
Chiều ngày 12/1 vừa qua, để chuẩn bị tốt nhất về thể chất cũng như tinh thần cho Hội khoẻ Phù Đổng thành phố Hà Nội, đội bóng rổ Trường Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức trận giao hữu với đội bóng Trường Trần Quốc Tuấn.






Sau rất nhiều tình huống hấp dẫn, gay cấn suốt trận đấu, đội nhà Việt-Úc Hà Nội đã làm chủ thế trận và giành chiến thắng cách biệt 35-7. Tất cả các cầu thủ đã góp phần tạo nên thành công của trận đấu bằng sự nhiệt tình, kinh nghiệm thi đấu, và sự phối hợp ăn ý với nhau. Đặc biệt, Việt Anh, Thành Đạt đã có một ngày thi đấu xuất sắc, trong đó Thành Đạt ghi tới 15 điểm, trong đó có 3 quả ném 3 điểm.







Với phong độ như trấn đấu này cùng sự luyện tập kiên trì trong thời gian tới, chúng ta hi vọng đội bóng rổ của trường sẽ sẵn sàng và đạt được thành tích cao trong Hội khỏe Phù Đổng sắp tới.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger