Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trao giải Cuộc thi "Xuân của VASers" trên fanpage VAS Hanoi

17/02/2016

Tết lúc nào cũng được các bạn nhỏ mong chờ bởi không chỉ được thưởng thức nhiều đồ ăn ngon, mặc thật đẹp, nhận lì xì mà còn được du Xuân nữa. Tết năm nay của VASers vui và rực rỡ hơn khi các bạn hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị...
Tết lúc nào cũng được các bạn nhỏ mong chờ bởi không chỉ được thưởng thức nhiều đồ ăn ngon, mặc thật đẹp, nhận lì xì, mà còn được du Xuân nữa. Tết năm nay của VASers vui và rực rỡ hơn khi các bạn hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị, những kỷ niệm trong Xuân mới với mọi người qua Cuộc thi “Xuân của VASers” trên fanpage của trường. Rất nhiều bức ảnh ngộ nghĩnh, đầy sắc xuân đã được gửi tới cuộc thi.

Bức ảnh dự thi của Gia Bách, lớp 4A3
 Sau 17 ngày phát động, Fanpage đã được "lì xì" tưng bừng với hơn 50 bức ảnh của các bạn gửi về. VAS Hanoi chính thức loan báo phần lì xì cho những bạn đã tích cực chia sẻ niềm vui ngày Tết của mình như sau:
  • 1 giải nhất ĐẮC LỘC: Bạn Nguyễn Minh Châu, lớp 4A3 với 1994 điểm (231 likes, 11 tag và 346 shares), lì xì trị giá 500,000 VNĐ.
  • 1 giải nhất TẤN LỘC cho Tập thể lớp 4A3, lì xì trị giá 1 triệu VNĐ.
  • Chính vì tinh thần của đại gia đình các VASers quá nhiệt tình, nên Ban tổ chức quyết định tặng 2 giải phụ LỘC VUI cho bạn Ngô Vũ Duy, lớp 2A1 với 1514 điểm (175 likes, 38 tag và 245 shares); và tập thể Lớp 5A1.

Minh Châu, lớp 4A3

Nam Anh, lớp 4A2

Minh Định, lớp 4A3

Ngọc Linh, lớp 4A3

Hà Phương, lớp 4A3

Vũ Duy, lớp 2A1

Minh Nhật, lớp 5A1

Minh Trang, lớp 4A2

Anh Thư, lớp 4A3

Thái Thuận, lớp 4A3
Hãy gửi lời chúc mừng đến tất cả các Vasers nào! Vas Hanoi xin chân thành cảm ơn các gia đình đã tích cực like, tag & share. Đúng như mọi người vẫn nói, tất cả chúng ta đều thắng lợi vì mỗi bức ảnh là một "cánh én mùa xuân" đem đến niềm vui và may mắn cho cộng đồng VAS Hanoi.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger