Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trao quà Xuân ấm áp tới các em nhỏ tại bệnh viện Nhi TW

09/02/2015

Xuân mới Ất Mùi sắp đến, chúng ta đang háo hức mong chờ những ngày vui vẻ, sum vầy hạnh phúc bên gia đình, người thân, được nhận những thiệp lì xì, đi tham quan những danh thắng đẹp...
Xuân mới Ất Mùi sắp đến, chúng ta đang háo hức mong chờ những ngày vui vẻ, sum vầy hạnh phúc bên gia đình, người thân, được nhận thiệp lì xì, được thưởng thức món ăn ngon, đi tham quan những danh thắng đẹp...Có thể khẳng định tất cả những niềm vui đó là sự may mắn, hạnh phúc của mỗi chúng ta.

Học sinh Việt-Úc Hà Nội nhiệt tình tham gia hoạt động từ thiện, chia sẻ yêu thương tới các em nhỏ tại bệnh viên Nhi TW
Bên cạnh những niềm vui của nhiều người khi Tết đến Xuân về thì còn rất rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, phải đón Tết trong niềm lo âu, khổ cực. Tết đối với họ là một cái gì đó rất xa xỉ, họ chỉ mong rằng đừng có Tết để cho đỡ tủi thân khi nhìn người khác vui đón Tết. Trong những hoàn cảnh éo le ấy có rất nhiều em nhỏ tại bệnh viện Nhi TW mắc các bệnh hiểm nghèo, sẽ phải đón Tết trong bệnh viện với cả nỗi đau thể xác lẫn tinh thần.
 
 Thầy trò Việt-Úc Hà Nội trao những món quà tận tay gia đình và các em nhỏ

Với mong muốn mang tới cho các bệnh nhi khó khăn một món quà nhân dịp Xuân mới, truyền cho các em niềm vui để chiến thắng bệnh tật, Ban giám hiệu nhà trường đã kêu gọi CB-GV-NV và học sinh toàn trường san sẻ tình cảm dành cho các em nhân dịp Tết đến Xuân về. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn trường. Chỉ trong một thời gian ngắn, Ban tổ chức đã quyên góp được 35.621.000. Toàn bộ số tiền này được chia thành 31 phần quà bao gồm tiền mặt, bánh kẹo và đã được thầy trò nhà trường trao tận tay cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi TW vào thứ Sáu, ngày 6/2/2015.

 Cùng những lời hỏi thăm, động viên


Chuyến đi đã để lại nhiều cảm xúc đối với học sinh Việt-Úc Hà Nội. Hy vọng rằng những tình cảm ấm áp, những bức thư động viên, những món quà dù nhỏ nhưng sẽ trở thành động lực lớn tiếp thêm sức mạnh cho các em nhỏ vượt qua bệnh tật.
 
Với những em nhỏ không đi lại được, Đoàn đã tới tận nơi thăm hỏi
Ban giám hiệu nhà trường xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới PHHS, CB-GV-NV và học sinh toàn trường đã ủng hộ nhiệt tình cho chương trình này, đặc biệt một số cá nhân và khối lớp như: Lớp 2A1, 2A2, 4A1, 4A2, 5A1, 5A2, khối 7, khối 9, khối 12, em Nhật Minh (lớp 11), em Phương Thảo (lớp 8), em Trương Mỹ Hoa (lớp 2);.

Một số bức thư của học sinh Việt-Úc Hà Nội gửi tới các em nhỏ ở bệnh viện Nhi TW:











Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger