Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Triển lãm du học Edufair 2020

14/01/2020

Với Edufair 2020, ngoài sự góp mặt của các trường Đại học đến từ Úc, Canada, Newzealand… còn có sự tham gia của các trường quốc tế và trong nước giúp phụ huynh và VASers có sự tham khảo đa dạng hơn.

Triển lãm du học (Edufair); được VASHanoi đều đặn tổ chức hàng năm với mong muốn đem lại cho phụ huynh và học sinh cơ hội được tiếp cận trực tiếp với những thông tin hữu ích nhất, từ đó có lựa chọn phù hợp để đi du học, học Đại học Quốc tế trong nước hay Đại học công lập.

Với Edufair 2020, ngoài sự góp mặt của các trường Đại học đến từ Úc, Canada, Newzealand… còn có sự tham gia của các trường quốc tế và trong nước giúp phụ huynh và VASers có sự tham khảo đa dạng hơn. Đặc biệt, workshop về IELTS với khách mời là thầy giáo Đặng Trần Tùng (IELTS 9.0); chắc chắn đã giúp VASers đúc rút được cho riêng mình phương pháp tự học hiệu quả để có điểm số IELTS như mong đợi.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC & TỔ CHỨC THAM GIA EDUFAIR 2020:

- Úc: University of Adelaide & University of Adelaide College; Monash University; Blue Mountains International Hotel Management School; University of NewCastle; International College of Management Sydney; La Trobe College; Victoria University; UTS & UTS Insearch; Flinders University

- Canada: Bow Valley College; Centennial College; Study in New Brunswick; Queen’s University

- Koru Education - Các trường ĐH Newzealand

- British University Vietnam (BUV);; RMIT Vietnam

- Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-IS);; Đại học Hà Nội; Học viện Ngoại giao; Khoa Quốc tế - Đại học Kinh tế; Đại học Hà Nội; Đại học Ngoại thương Hà Nội

- Tư vấn du học ATS, EF, Ella, TDC













Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger