Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trở thành những “nhà thiết kế tài ba” với giờ học Công nghệ

08/11/2014

Có thể nói một trong những cái hay và nổi bật nhất trong dạy và học của Trường Việt-Úc Hà Nội là sự kết hợp giữa chương trình của Bộ giáo dục và chương trình quốc tế...
Có thể nói một trong những cái hay và nổi bật nhất trong dạy và học của Trường Việt-Úc Hà Nội là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế. Ở chương trình Việt Nam, học sinh Việt-Úc Hà Nội được học đầy đủ các môn học theo chương trình của Bộ giáo dục với phương pháp dạy và học tích cực, ưu tiên thực hành.
 
Môn Công nghệ của các bạn học sinh lớp 8V1 ngày hôm nay là một ví dụ điển hình.


Bạn Thanh Thảo đang thiết kế cho tác phẩm của mình
Trong bài học về các hình khối cơ bản, để bài giảng lý thuyết bớt tượng, cô Hằng đã giao cho các bạn tự thiết kế hộp bút theo các hình khối trong bài học.


Phương Anh và Mai Phương đang làm nhiệm vụ cắt, dán
Không khô khan, không quá lý thuyết, các nhóm cùng nhau đo đạc, cắt dán, trang trí. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích của mình, nhưng mọi số liệu thì đều phải chính xác và thể hiện được nội dung của bài học. Hơn thế, bài học cũng tạo cơ hội cho các bạn được làm việc theo nhóm, từ đó học cách tương tác hiệu quả với bạn cùng nhóm.


Hoài Thường và Hà Ngọc tỉ mỉ gắn từng chi tiết
Biết đâu, sau giờ học Công nghệ hôm nay, sẽ có bạn nhiều nhận ra được khả năng tiềm ẩn của mình. Tại Việt-Úc Hà Nội, còn rất rất nhiều tiết học với mục đích mang lại cho các bạn học sinh kiến thức, sự hứng thú, tư duy sáng tạo và những trải nghiệm mới như vậy. 

Đây là tác phẩm của các bạn:


Tác phẩm của Sinh Phương và Thái Hà

Sản phẩm của Thanh Xuân và Bảo Ngọc

Sản phẩm của bạn Phương Anh, Lan Phương và Mai Phương

Còn đây là tác phẩm của bạn Nguyễn Hữu Nam và Hoàng Anh Tuấn

Các nhóm chụp ảnh cùng tác phẩm của mình
 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger