Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trung Phong giành giải Ba Cờ Vua tại HKPĐ thành phố Hà Nội

04/03/2016

Đam mê bộ môn cờ vua, bạn Lê Trung Phong, học sinh lớp 3A3 Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã thử sức mình ở rất nhiều giải đấu lớn nhỏ và gặt hái đường nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ và tự hào...
Đam mê bộ môn cờ vua, bạn Lê Trung Phong, học sinh lớp 3A3 Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã thử sức mình ở rất nhiều giải đấu lớn nhỏ và gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ và tự hào.

Gần đây, bạn ấy tiếp tục có mặt tại giải Cờ Vua Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ IX năm học 2015-2016. Giành giải Nhì sau chiến thắng rất nhiều đối thủ nặng kí, Trung Phong làm dày thêm thành tích thi đấu và bổ sung vào bộ sưu tập huy chương của mình.


Trung Phong (đứng thứ 3 từ trái sang); tại lễ trao giải Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội
 

Trung Phong và mẹ, người luôn bên cạnh cổ vũ bạn ấy

Kết quả này ghi nhận những cố gắng, nỗ lực không ngừng rèn luyện và tình yêu của Trung Phong với môn thể thao trí tuệ. Thật vui khi bạn ấy sẽ tham gia Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc được tổ chức tại Huế trong thời gian tới.

Chúng ta cùng chúc Trung Phong luôn học tập thật tốt và hi vọng với niềm đam mê của mình bạn sẽ mang về nhiều vinh quanh và niềm tự hào cho thành phố và ngôi trường bạn đang theo học - mái trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger