Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trung thu yêu thương tại VAS Hanoi

16/09/2016

Cứ vào mỗi dịp Rằm tháng tám hằng năm, VASers cùng các bạn nhỏ khắp nơi trên dải đất hình chữ S lại háo hức đón chờ ngày Tết Trung Thu, ngày Tết đặc biệt dành cho các con...
Cứ vào mỗi dịp Rằm tháng tám hằng năm, VASers cùng các bạn nhỏ khắp nơi trên dải đất hình chữ S lại háo hức đón chờ ngày Tết Trung thu, ngày Tết đặc biệt dành cho các con.


Đội múa lân mang theo may mắn tới từng lớp học


Ngay từ những ngày đầu Thu, không khí từng “ngôi nhà nhỏ” tại VAS Hanoi đã tràn ngập hương vị Tết Trung thu với đèn ông sao, mặt nạ chú Tễu hay lồng đèn tự tay VASers làm.



Hôm qua, VASers đã có một Trung thu bên nhau thật vui vẻ, đáng nhớ cùng chị Hằng Nga và chú Cuội. Mâm cỗ Trung thu đủ màu đủ vị được cô trò VASers cùng phụ huynh chuẩn bị khéo léo, đặc biệt là chương trình vui Trung thu “Trẩy hội đón trăng” với màn múa lân, những trò chơi vui nhộn, những gian hàng gây quỹ tấp nập do các anh chị Hội học sinh tổ chức….


Chú Cuội mang tới nhiều câu đố vui nhộn


Nhiều trò chơi trở về tuổi thơ


Mâm cỗ Trung thu thật đẹp


Cô trò bên nhau vui vẻ










Quả dưa hấu 6A1 độc đáo


Bạn ấy đang trang trí mâm cỗ Trung thu

Không chỉ vậy, vào buổi tối đêm rằm, nhà trường đã tổ chức một bữa tiệc Trung thu xa nhà mà ấm áp, yêu thương cho học sinh nội trú và tất cả con em cán bộ, giáo viên nhà trường.




Rước đèn đêm Trung thu

Tất cả đã làm nên một Tết Trung thu đậm đà hương vị thầy trò Việt-Úc Hà Nội.  “Trẩy hội đón trăng” không những trở thành kí ức đẹp trong mỗi bạn nhỏ mà còn khiến bố mẹ, thầy cô hồi tưởng lại thời thơ ấu ngọt ngào, đáng nhớ của mình.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger