Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội tổ chức cuộc thi viết sáng tạo bằng tiếng Anh - Stylus

06/08/2012

Trường Việt-Úc Hà Nội sẽ trao hai giải thưởng tiền mặt hàng năm cho các tác phẩm truyện ngắn hay nhất do chính các học sinh sáng tác và gửi về tham gia cuộc thi...



Trường Việt-Úc Hà Nội trao hai giải thưởng hàng năm bằng tiền mặt cho các tác phẩm truyện ngắn hay nhất bằng tiếng Anh do các em học sinh sáng tác và gửi về tham gia cuộc thi viết sáng tạo. Một giải được trao cho học sinh ở các lớp 6-9, và giải còn lại được trao cho một học sinh lớp 10-12. Cuộc thi này dành cho học sinh đang học tại tất cả các trường phổ thông ở Hà Nội.

Những truyện ngắn hay nhất sẽ được xuất bản trong tập san Stylus, đây là tập san được xuất bản hàng năm của Trường Việt-Úc Hà Nội.

Mỗi học sinh được trao giải sẽ nhận một phần thưởng có giá trị là 2.000.000VNĐ bằng tiền mặt.

Số lượng từ của mỗi truyện ngắn là trong khoảng 600 đến 1000 từ.
 
CHỦ ĐỀ
Chủ đề cho cuộc thi năm 2012 là SỰ KHỎI ĐẦU MƠI.
 
CÁCH THỨC GỬI BÀI DỰ THI
Gửi truyện ngắn dự thi qua e-mail dưới dạng một file đính kèm tới địa chỉ e-mail của thầy Len Elliott, Trợ lý Hiệu trưởng Trường Việt Úc Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi:
 
lelliott@vashanoi.edu.vn
 
Thông tin gửi kèm e-mail bao gồm:

    Họ và tên đầy đủ
    Giới tính
    Tuổi
    Lớp
    Trường đang học
 Hạn cuối gửi bài dự thi: 17h00 ngày 01/12/2012.

ĐÁNH GIÁ

Giám khảo của cuộc thi  không được biết tên tác giả của truyện ngắn dự thi. Truyện ngắn dự thi được đánh giá dựa trên cơ sở của việc sử dụng ngôn ngữ, văn phong, sự độc đáo và phù hợp với chủ đề của cuộc thi.

Mỗi học sinh chỉ được gửi một bài dự thi. Học sinh có bài dự thi được giữ bản quyền tác phẩm của mình, nhưng cho phép Trường Việt-Úc Hà Nội được sử dụng và xuất bản trong tập san của trường.

Ban Giám khảo gồm các thầy cô giáo người tiếng Anh bản ngữ am hiểu về Văn học–Nghệ thuật, đã và đang giảng dạy môn Ngữ Văn tại các trường phổ thông. Thông tin về các tác phẩm dự thi được giữ bí mật đến phút cuối để đảm bảo tính khách quan. Quyết định cuối cùng về việc trao giải thưởng được đưa ra bởi Ban Giám khảo.
 
QUY ĐỊNH CHUNG

Tác phẩm dự thi sẽ tự động bị loại nếu tác giả vi phạm bất kỳ quy định nào của cuộc thi.
 
Nếu Ban Giám khảo cho rằng tác phẩm này là đạo văn thì tác phẩm sẽ bị loại. Quyết định đưa ra bởi Ban Giám khảo là quyết định cuối cùng và không thể khiếu nại.
 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger