Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội tổ chức thành công các buổi hội thảo về giảng dạy Tiếng Anh

07/03/2013

Trong thời gian gần đây, Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội liên tục là chủ nhà và là nhà tổ chức/đồng tổ chức của một số hội thảo về giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên ở Hà Nội...
Trong thời gian gần đây, Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội liên tục là chủ nhà và là nhà tổ chức/đồng tổ chức của một số hội thảo về giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên ở Hà Nội.

Ông Michael Gordon, Phó Giám đốc Hội đồng Anh Việt Nam, phát biểu tại lễ khai mạc hội thảo "Dạy và học Tiếng Anh theo chuẩn khung năng lực ngôn ngữ châu Âu-CEFR"
Trong hai ngày 30 và 31/1/2013, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội kết hợp với Hội đồng Anh và Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội tổ chức hội thảo "Dạy và học Tiếng Anh theo chuẩn khung năng lực ngôn ngữ châu Âu-CEFR". Đến dự có hơn 600 giáo viên tiếng Anh trên toàn thành phố Hà Nội, chia làm 3 phiên dành riêng cho giáo viên các bậc học THPT, THCS và Tiểu học.

Một phiên làm việc của hội thảo "Dạy và học Tiếng Anh theo chuẩn khung năng lực ngôn ngữ châu Âu-CEFR"
Tại mỗi phiên, sau lễ khai mạc ngắn gọn, những người tham dự được chia về 3 phòng hội thảo và được tập huấn bởi các chuyên gia Tiếng Anh người nước ngoài về các vấn đề liên quan đến dạy và học tiếng Anh trong tình hình mới, theo chuẩn khung tham chiếu châu Âu-CEFR. Theo chuẩn CEFR, việc đánh giá trình độ tiếng Anh của người học chú trọng vào khả năng sử dụng tiếng. Hội thảo diễn ra thành công, được các giáo viên tham dự đánh giá là rất bổ ích và thiết thực cho công việc của mình.

Các chuyên gia Ann Brown và Brenda Meiklejohn của Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội đang tập huấn chuyên môn cho giáo viên tại chuyên đề Tiếng Anh cấp cụm
Chiều 6/3/2013, Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội tiếp tục tổ chức thành công chuyên đề cấp cụm môn Tiếng Anh cho các giáo viên của các trường THPT cụm Từ Liêm. Các chuyên gia Ann Brown và Brenda Meiklejohn đã nhiệt tình tham gia tập huấn cho các thầy cô giáo người Việt về giảng dạy tiếng Anh.

Cuối tuần tới, hội tháo về những kiến thức và kĩ năng cần chuẩn bị cho học sinh tham dự các kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Cambridge sẽ được Cambridge ESOL tổ chức tại trường ta. Hy vọng các buổi hội thảo như vậy sẽ giúp cho việc giảng dạy và học tiếng Anh tại địa phương ngày một khởi sắc.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger