Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội chiến thắng rực rỡ ở giải đấu Spring For Kids 2013

15/04/2013

Sáng Chủ nhật ngày 07/04/2013 vừa qua, hai đội tuyển bóng đá U9 và U13 của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã tham dự giải bóng đá Spring For Kids 2013...
Sáng Chủ nhật ngày 07/04/2013 vừa qua, hai đội tuyển bóng đá U9 và U13 của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã tham dự giải bóng đá Spring For Kids 2013. Giải đấu được tổ chức tại sân vận động của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ -  Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đây là sân chơi ngoại khoá dành cho học sinh thủ đô và gây quỹ từ thiện giúp đỡ, chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đúng 8 giờ sáng, lễ khai mạc bắt đầu. Lễ khai mạc có sự hiện diện của cựu tuyển thủ quốc gia Đặng Phương Nam và các nhà tài trợ. Đội ngũ trọng tài điều khiển giải đấu là các trọng tài đang làm việc cho các đội tuyển trẻ của LĐBĐ Việt Nam.

Sau bao tháng ngày luyện tập ở sân nhà, hôm nay được chính thức đi thi đấu với các đội bạn ở một sân đấu chuyên nghiệp, các cầu thủ nhí của Việt-Úc Hà Nội háo hức lắm. Các bạn được bố mẹ đưa đến từ rất sớm. Rồi các bạn tự chia nhóm để khởi động. Thầy Tiến, giáo viên thể dục, phụ trách đội tuyển tự hào nhìn các con sẵn sàng bước vào trận đấu với khí thế quyết thắng.

Sau lễ khai mạc là hai trận đấu giữa U9 Việt-Úc Hà Nội và U9 Crazy Kids, U13 Việt-Úc Hà Nội với U13 Phương Đông FC. Với sự tỏa sáng của tiền đạo Xuân Anh, đội U9 Việt-Úc Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số cách biệt  4–1. Không chịu thua kém các em, các cầu thủ U13 Việt-Úc Hà Nội đã thắng giòn giã 9–0 trước U13 Phương Đông FC.

Sau thời gian nghỉ giữa trận là các trận đấu tiếp theo của U9 Việt-Úc Hà Nội với U9 Phương Đông FC và trận đấu căng thẳng của U13 Việt–Úc với U13 Crazy Kids. Kết quả U9 Việt-Úc Hà Nội đã thắng áp đảo Phương Đông FC với tỉ số 7–0. Đội U13 Việt-Úc Hà Nội đã phải rất vất vả mới có thể cầm hòa 0–0 với đội U13 Crazy Kids một phần vì độ tuổi ít hơn.
          
Trong loạt trận cuối cùng, các đội U9 và U13 Việt-Úc Hà Nội gặp Lê Quý Đôn FC. U9 Việt-Úc Hà Nội đã giành thắng lợi trước U9 Lê Quý Đôn FC với tỷ số 2–1. Vẫn là  Xuân Anh, bằng một tình huống đá phạt điêu luyện đã trở thành người hùng của trận đấu này khi ghi bàn thắng quyết định vào đúng phút bù giờ cuối cùng. Các cầu thủ U13 Việt–Úc Hà Nội cũng đã thắng U13 Lê Quý Đôn FC 7–0. 
    
Kết quả chung cuộc:
  • U9 Việt-Úc Hà Nội: Toàn thắng 3 trận và đoạt Cúp vô địch
  • U13 Việt-Úc Hà Nội: Thắng 2 trận và hòa 1 trận nhưng do hiệu số bàn thắng bàn thua kém đội U13 Crazy Kids nên giành giải Nhì
  • Các cầu thủ Việt-Úc Hà Nội đã thi đấu xuất sắc: Tuyền Thắng( 8 bàn), Xuân Anh (8 bàn), Tùng Lâm (5 bàn), Huy Long, Quốc Khánh, Minh Hiếu, Như Toàn, Hà Phong
Qua giải đấu, các cầu thủ Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội rất vui khi được giao lưu học hỏi với các cầu thủ bạn. Cũng qua giải đấu, các bạn còn thể hiện được tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật, ý chí quyết tâm, phong cách học sinh Việt-Úc Hà Nội khi bước ra ngoài không gian của trường. Các bậc cha mẹ cũng rất phấn khởi khi được tận mắt chứng kiến các pha bóng đẹp mắt và tình yêu bóng đá của các con. Kết quả trên đã cho thấy chất lượng CLB bóng đá của trường đang được khẳng định.

Xin chân thành cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh đã nhiệt tình tạo điều kiện và đến động viên, cổ vũ các con.












Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger