Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội giành giải Nhất tiết mục đồng ca tại hội diễn văn nghệ "Tiếng hát thầy và trò" năm 2012

07/03/2012

Sáng thứ Tư ngày 7/3/2012, trong hội diễn văn nghệ “Tiếng hát thầy và trò” của ngành GD và ĐT huyện Từ Liêm, tiết mục đồng ca “Tổ quốc yêu thương” do học sinh Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội trình bày đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người xem...
Sáng thứ Tư ngày 7/3/2012, trong hội diễn văn nghệ “Tiếng hát thầy và trò” của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Từ Liêm, tiết mục đồng ca “Tổ quốc yêu thương” do học sinh Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội trình bày đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người xem. Tiết mục đã xuất sắc giành giải Nhất thể loại đồng ca.  

Đội hình múa rất đẹp, dàn đồng ca rất đều, phối bè hay, bạn nào cũng tươi tắn, hồn nhiên. Trang phục nổi bật với những bộ váy xanh, hồng xin xắn, những bộ đồng phục kẻ đỏ đen khoẻ khoắn mà sang trọng.

Hội diễn năm nay được đánh giá là thành công, nhiều tiết mục chất lượng cao, dàn dựng công phu. Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội tự hào đóng góp phần nhỏ bé của mình cho thành công chung đó.

Cảm ơn các bạn nhỏ ở tất cả các lớp đã tích cực tập luyện và nhiệt tình tham gia vì thành tích chung của trường. Kết quả này đã khẳng định chất lượng các câu lạc bộ ngoại khoá và chất lượng giáo dục toàn diện của trường chúng ta. 


Một số hình ảnh của tiết mục được giải Nhất đồng ca tại hội diễn văn nghệ "Tiếng hát thầy và trò"









Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger