Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội giành hai giải Nhất tại hội thi CNTT cấp cụm

15/02/2012

Sáng thứ Ba ngày 14/2/2012, Hội thi Công nghệ Thông tin cụm I huyện Từ Liêm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã cử hai CB-GV dự thi và đạt hai giải Nhất, một giải Ba...
Sáng thứ Ba ngày 14/2/2012, Hội thi Công nghệ Thông tin  cụm I huyện Từ Liêm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội cử hai cô Hà Thị Diệp Hoa và Ngô Thị Ngọc Lan dự thi ở ba nội dung. Cô Diệp Hoa đại diện cho giáo viên thi hai nội dung: Kĩ năng thiết kế bài giảng e-Leaning và Bài giảng e-Leaning. Cô Ngọc Lan, đại diện cho nhân viên văn phòng, thi Kĩ năng tin học cơ bản.

Cả hai thí sinh đại diện cho trường đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình. Cô Diệp Hoa giành giải Nhất phần thi Bài giảng e-Learning và giải Ba phần thi Kĩ năng thiết kế e-Learning. Cô Ngọc Lan giành giải Nhất phần thi Kĩ năng tin học cơ bản. Một kết quả thật tuyệt vời! Đặc biệt, cô Diệp Hoa đã phải rất cô gắng, dành nhiều tâm huyết để mầy mò, nghiên cứu, soạn giảng thành công chỉ trong chưa đầy một tháng làm quen với phần mềm mới mẻ này.

Ban Giám khảo hội thi đã đánh giá rất cao khả năng, sự thông minh, linh hoạt và tự tin của cô. Khi cô Diệp Hoa kết thúc phần trình bày của mình, nhiều người ngồi dự đã phải thốt lên: “Rất sinh động, nhất định đạt giải Nhất”. Cô Ngọc Lan, với kinh nghiệm nhiều năm sử dụng các phần mềm tin học văn phòng, đã hoàn thành bài thi của mình với số điểm cao nhất. Cả hai cô đều vinh dự được chọn dự thi cấp huyện.

Thầy và trò nhà trường tự hào về thành tích của hai cô. Đây cũng là hệ quả của phong trào ứng dụng Công nghệ Thông tin rộng rãi trong giảng dạy và trong quản lý tại Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội nói riêng và hệ thống trường Việt-Úc Hà Nội nói chung.

Chúc hai cô Diệp Hoa và Ngọc Lan tiếp tục gặt hái thành công trong kì thi cấp huyện và thành phố sắp tới.

Một số hình ảnh của hội thi



Cô Diệp Hoa đang chăm chú nghiên cứu đề thi môn "Kĩ năng thiết kế bài giảng e-Learning"

Cô Diệp Hoa tự tin trình bày bài giảng e-Learning


Cô Diệp Hoa nhận giải Ba phần thi "Kĩ năng thiết kế bài giảng e-Learning"


Cô Diệp Hoa nhận giải Nhất  phần thi "Bài giảng e-Learning"


Cô Ngọc Lan (thứ 7 từ phải sang); nhận giải Nhất phần thi "Kĩ năng tin học cơ bản"


Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy chụp ảnh lưu niệm cùng hai cô Diệp Hoa, Ngọc Lan

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger