Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tưng bừng kỉ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

26/11/2012

Sáng thứ Ba ngày 20/11/2012 vừa qua, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự buổi lễ có mặt các vị khách quý, các bậc cha mẹ học sinh cùng toàn thể thầy cô và học sinh trong trường...
Sáng thứ Ba ngày 20/11/2012 vừa qua, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự buổi lễ có mặt các  vị khách quý, các bậc cha mẹ học sinh cùng toàn thể thầy cô và học sinh trong trường.


Lễ chào cờ
Sau phần nghi thức, cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thuỷ đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Diễn văn của cô Hiệu trưởng nhấn mạnh truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc. Cô điểm lại những hoạt động của nhà trường trong thời gian qua, đặc biệt là đợt thi đua đạt nhiều hoa điểm tốt kính tặng các thầy, các cô. Cô gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo và cảm ơn sự quan tâm của HĐQT, các bậc phụ huynh và học sinh toàn trường. 


Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thủy đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Tiếp đó bác Đồng Thị Lan, Chủ tịch HĐQT đã trao tặng các thầy cô một bó hoa tươi thắm với những lời chúc mừng nồng nhiệt. Màn trao tặng hoa cho các thầy cô cùng những lời chúc chân thành từ trái tim của các con học sinh thật xúc động và ý nghĩa.


Kính tặng các thầy cô những đóa hoa tươi thắm
Thay mặt Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường, bác Phạm Danh Tín - Trưởng ban đã phát biểu và trao tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường. Trong bài phát biểu của bác, ai cũng ấn tượng với câu  nói : “Năm nay là năm con gái tôi bước vào lớp Một, cả nhà ai cũng lo cháu sợ đi học. Vậy mà  ngày đầu tiên đi học về cháu nói rằng con sẽ đi học suốt đời bố mẹ ạ”.


Bác Phạm Danh Tín - Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh phát biểu
Các tiết mục của đội văn nghệ nhà trường đầy màu sắc và ý nghĩa như những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới các thầy cô giáo kính yêu! Phần đặc biệt và bất ngờ nhất của chương trình là  màn múa quạt thật duyên dáng và uyển chuyển của các cô giáo Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.


Một tiết mục của đội văn nghệ
Buổi lễ kết thúc đã để lại những ấn tượng thật sâu sắc trong lòng mỗi học sinh và các thầy cô giáo. Xin chúc cho các thầy cô có thật nhiều sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger