Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội: 5 năm trưởng thành và vững bước

25/03/2014

Năm học 2013 - 2014 đánh dấu một mốc son quan trọng khi Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tròn 5 năm tuổi. Nhân dịp này, ngày 20.3.2014, nhà trường đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập để nhìn lại quá trình hình thành và phát triển...
Năm học 2013 - 2014 đánh dấu một mốc son quan trọng khi Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tròn 5 năm tuổi. Nhân dịp này, ngày 20.3.2014, nhà trường đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập để nhìn lại quá trình hình thành, phát triển và đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đến dự và chung vui cùng thầy trò Việt-Úc Hà Nội có ông Phạm Xuân Tiến – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, ông Trần Thanh Long – Phó Chủ tịch UBND huyện Từ Liêm, bà Đoàn Thị Tố Hoa – Phó Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Hà Nội, ông Lê Văn Bình – Trưởng phòng và các ông bà Phó Trưởng phòng, chuyên viên Tổ Tiểu học phòng GD&ĐT Từ Liêm, các ông bà đại diện lãnh đạo xã Mỹ Đình, Công ty Quản lý nhà và Dịch vụ đô thị, Ban Quản lý KĐT Mỹ Đình 1, các trường bạn, các ông bà đại diện Hội cha mẹ học sinh.

Trong 5 năm qua, kể từ ngày Trường Tiểu học Việt-Úc dang rộng cánh tay đón những học sinh  đầu tiên, nhà trường đã có những bước phát triển, lớn mạnh về tổ chức bộ máy, cơ sở vật chất và đặc biệt là chất lượng giáo dục đào tạo, thu hút được sự quan tâm của các bậc cha mẹ học sinh và xã hội.

Trong giai đoạn 2009-2014, trường đã đạt được những thành tựu mang tính đột phá trong các công tác giáo dục. Trường Tiểu học Việt-Úc đã và đang chuyển mình trong một kỷ nguyên mới, lấy chất lượng là sợi chỉ đỏ xuyên suốt để từng bước tiếp cận với giáo dục tiên tiến của khu vực và thế giới.

Ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của nhà trường từ ngày thành lập, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký quyết định số 375/QĐ-BGDĐT ngày 7 tháng 2 năm 2014 tặng Bằng khen cho Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vì “Đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển, giai đoạn 2009-2014”. Phần thưởng cao quý này sẽ là động lực thúc đẩy thầy trò nhà trường tiếp tục nêu cao vai trò, tinh thần trách nhiệm, phấn đấu trên con đường hòa nhập và vững bước phát triển.

Buổi lễ đã khép lại nhưng dư âm còn đọng mãi. Chúng ta tin tưởng rằng từ những khởi đầu tốt đẹp hôm nay, thầy trò Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tiếp tục tô thắm lá cờ truyền thống của nhà trường.

Cổng trường rộng mở đón khách
Rực rỡ sắc hoa
Các bạn học sinh sẵn sàng đón chờ buổi lễ
Sân khấu của buổi lễ được trang trí sang trọng và bắt mắt
Các vị đại biểu, khách quý đến dự đông đủ
Ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và bà Đồng Thị Lan - Chủ tịch HĐQT nhà trường
Cô Ann Brown - Phó Hiệu trưởng và thầy Christopher Jeffery - Giám đốc Học vụ Đại học Anh quốc
Tiết mục “Hà Nội của chúng em” thật ấn tượng
Bà Đoàn Thị Tố Hoa - Phó Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố quyết định khen thưởng
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trao tặng Bằng khen cho lãnh đạo nhà trường
Ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chúc mừng nhà trường
Ông Trần Thanh Long – Phó chủ tịch UBND huyện Từ Liêm trao tặng lẵng hoa tươi thắm của Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ huyện Từ Liêm và thay mặt các vị đại biểu khách quý phát biểu ý kiến
Tam ca nhí với bài hát “Let it go”
Các cô giáo duyên dáng với màn múa “Quạt Việt”
Đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường lên tặng hoa chúc mừng nhà trường
Thầy trò rạng rỡ trong Ngày hội
Sau buổi lễ các vị đại biểu khách quý cùng thầy trò Việt-Úc Hà Nội thăm triển lãm "I love VAS"

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger