Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Trường Việt-Úc Hà Nội tổ chức thành công giải bóng đá Gaelic "Hanoi Youth Cup" năm 2014

15/12/2014

Trong tháng 12 này, Trường Việt-Úc Hà Nội đã tổ chức thành công giải bóng đá Gaelic "Hanoi Youth Cup" năm 2014...
Trong tháng 12 này, giải bóng đá Gaelic thường niên mang tên “Hanoi Youth Cup” năm 2014 đã được tổ chức thành công tại sân vận động cỏ nhân tạo của Trường Việt-Úc Hà Nội. Giải năm nay do tổ chức “Education in Ireland” thuộc Phòng Thương mại Ai-len khu vực ASEAN tài trợ.  

Gaelic là một môn thể thao truyền thống của nước Cộng hòa Ai-len, hiện được chơi rộng rãi tại Anh, Mỹ, Úc,… và đang dần phổ biến ở các nước châu Á như Singapore, Malaysia, Việt Nam…Việt-Úc Hà Nội là trường đầu tiên ở Hà Nội có câu lạc bộ bóng đá Gaelic (từ năm 2008);.


Đội bóng nữ Trường Việt-Úc Hà Nội
Tham dự giải năm nay có các đội tuyển của Trường Việt-Úc Hà Nội (VAS Hanoi); và Trường Quốc tế Hà Nội (HIS);: đội nữ, đội nam THCS và đội nam THPT. Tại cup bóng đá Gaelic năm trước, Việt-Úc Hà Nội đã giành ngôi vô địch ở cả ba bảng đấu.

Sau đây là diễn biến và kết quả các trận trong giải “Hanoi Youth Cup” năm nay:

Nữ VAS Hanoi gặp Nữ HIS


Hai đội nữ Việt-Úc Hà Nội và HIS chụp ảnh trước trận đấu
Các cô gái Việt-Úc Hà Nội hoàn toàn làm chủ thế trận trong cả hai hiệp đấu. Bộ ba Ngọc Oanh, Nguyễn Nga và Ngọc Ánh đã phối hợp ăn ý và ghi nhiều bàn thắng đẹp.


Chúc mừng chiến thắng của các nữ cầu thủ!
Ngoài ra, các cầu thủ khác đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu: Lê Nguyễn Hồng Nhung xây dựng hàng phòng ngự vững chắc cho đội nhà, thủ môn Vũ Hà Anh có nhiều pha cản bóng xuất sắc, Vũ Công Ngọc Thu khéo léo kiến tạo những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội… Kết quả chung cuộc, đội chủ nhà Việt-Úc Hà Nội chiến thắng với tỉ số chênh lệch 26-6 và Nguyễn Nga đã vinh dự nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Nam THPT VAS Hanoi gặp Nam THPT HIS

Đội bóng Việt-Úc Hà Nội đã nỗ lực hết mình trước đối thủ mạnh hơn. Chiến thắng cuối cùng thuộc về đội HIS với tỉ số 21-10. Lê Phương Nam của đội Việt-Úc Hà Nội, người sở hữu lối chơi thông minh, đã được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.
 

Đội bóng nam THPT Việt-Úc Hà Nội và THPT Quốc tế Hà Nội

Nam THCS VAS Hanoi và Nam THCS HIS
 
Trận đấu hay nhất giải này đã khiến khán giả có mặt trên sân rất phấn khích. Nhập cuộc chậm, đội chủ nhà Việt-Úc Hà Nội đã thua liền 7 điểm. Ngay sau đó các cầu thủ Việt-Úc đã lấy lại sự tập trung, thực hiện cuộc lội ngược dòng để vươn lên dẫn trước. Màn rượt đuổi tỉ số giữa hai đội kết thúc với tỉ số sít sao 27-26 nghiêng về phía đội khách HIS. Vũ Công Tuyền Thắng đã thể hiện sự dũng cảm trước các cầu thủ đội bạn có thể hình vượt trội và vinh dự được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.
 
Trường Việt-Úc Hà Nội chân thành cảm ơn Đại sự quán nước Cộng hòa Ai-len tại Việt Nam, các tổ chức “Education in Ireland”, “Noble Education” và câu lạc bộ bóng đá Gaelic tại Việt Nam (Viet Celts); đã phối hợp tổ chức thành công “Hanoi Youth Cup” năm 2014.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger