Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Khởi động Tuần lễ Sách "Dive into the Magic of Reading"

26/03/2024

Tuần lễ Sách - Sự kiện thường niên của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội nhằm lan tỏa tinh thần yêu sách và đề cao văn hoá đọc, coi sách như "Một người bạn tâm giao" đã chính thức được khởi động. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 25 - 29/03/2024 với nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra ở tất cả các khối lớp.

Với Chủ đề "Dive into the Magic of Reading" - Tuần lễ Sách năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều sự bất ngờ và đặc sắc. Ngay trong ngày khai mạc, nhiều nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm văn học, truyện cổ tích nổi tiếng đã bước ra từ trang sách qua phần hoá trang rất công phu của giáo viên và học sinh VAS Hanoi. 

Chúng ta cùng chờ đón và theo dõi những hoạt động thú vị tiếp theo của cô trò Việt-Úc Hà Nội:

- "Book review - Reading Rockets" - Những chiến binh đọc sách sẽ có dịp thể hiện năng khiếu và đam mê với từng cuốn sách. Ai sẽ là người chiến thắng và được vinh danh trong Ngày hội Đọc sách? Tất cả vẫn còn là một ẩn số vì cuộc đua mới bắt đầu. 

- Trao đổi sách: Mỗi cuốn sách cho đi là một tri thức còn tồn tại mãi. Các bạn học sinh sẽ đóng góp ít nhất 1 cuốn sách cho Thư viện Tiểu học VAS Hanoi và chia sẻ những cuốn sách hay với nhau. 

- Bình chọn "Thủ lĩnh đọc": Đề cao thói quen đọc sách và sự kiên trì, duy trì thường xuyên thói quen tốt này trong mỗi học sinh. 

- Sân khấu hoá: VASers sẽ có một buổi được thể hiện tài năng biểu diễn và biến hình của mình qua việc thể hiện các tác phẩm và nhân vật nổi tiếng trên sân khấu của Ngày hội Đọc sách. 

Cùng VASers khám phá những điều kỳ diệu trong từng trang sách nhỏ và lan toả văn hoá đọc đến mọi người, mọi nhà. 

VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger