Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Tưng bừng lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2011-2012 của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

15/01/2012

Trong không khí rộn ràng chào đón mùa xuân mới Nhâm Thìn, chiều thứ Sáu ngày 13/01/2012 vừa qua, thầy và trò Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2011-2012 tại nhà thi đấu TDTT 30-4 của trường...
Trong không khí  rộn ràng chào đón mùa xuân mới Nhâm Thìn, chiều thứ Sáu ngày 13/01/2012 vừa qua, thầy và trò Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2011-2012 tại nhà thi đấu TDTT 30-4 của trường.

Tham dự buổi lễ có đông đủ  các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô  giáo và các cán bộ công nhân viên nhà trường cùng 232 bạn nhỏ đang háo hức đón chào những thành tích mà một học kì vừa qua các bạn đã cùng nhau phấn đấu.Trong các vị khách mời, đặc biệt có thầy  Leonard Elliott – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội. Tuy thầy mới sang nhận công tác nhưng thầy đã hết sức quan tâm đến các hoạt động của trưởng Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.

Trong buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Thuỷ - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết lại toàn bộ các hoạt động của thầy và trò trong suốt học kì I vừa qua. Bằng sự nỗ lực thực hiện tốt các phương pháp dạy học mới kết hợp sử dụng bản đồ tư duy, công nghệ thông tin trong dạy học, nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ với 170 học sinh giỏi chiếm 73,3%; 55 học sinh tiên tiến chiếm 27.7%. Nhiều học sinh giành giải cao trong cuộc thi Violympic tiếng Anh cấp trường, cấp huyện như em Trần Nguyệt Minh - lớp 3A1, Vũ Đức Bình - lớp 4A1 (giải Nhất huyện), Nguyễn Quốc Bảo - lớp 5A2 (giải Nhì huyện, được đi thi thành phố);. Cô cũng biểu dương khen ngợi những tập thể xuất sắc như lớp 1A1, 3A1, 3A2 và  4A1.

Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức được nhiều hoạt động vui, bổ ích như Tham quan Bảo tàng Dân tộc học, ngày hội "Những chiếc mũ vui vẻ", ngày Halloween, ngày Nhà giáo Việt Nam 20–11. Đặc biệt với tinh thần “tương thân tương ái” “lá lành đùm lá rách”, học sinh Trường Tiểu học Việt–Úc Hà Nội đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện như “Giáng sinh ấm áp – Nối vòng yêu thương”, tham gia Cuộc chạy Vì trẻ em,…Thông qua các hoạt động này, các bạn học sinh đã trực tiếp đóng góp vào quỹ xây cầu đến trường cho các bạn nhỏ của tỉnh Quảng Bình tại trụ sở của Báo Dân Trí, trực tiếp trao quà cho 10 bạn nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo của huyện Từ Liêm,…

Buổi lễ diễn ra trang trọng, vui tươi mà đấm ấm với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, với nhiều phần thưởng dành cho các tập thể và cá nhân. Buổi lễ kết thúc trong niềm tự hào của thầy và trò. Các bậc cha mẹ học sinh cũng phấn khởi vì những tiến bộ của con em mình.. Nối tiếp những thành công của nửa chặng đường năm học đã qua, hi vọng nhà trường sẽ có thêm nhiều hơn những gương mặt học sinh giỏi, những tập thể xuất sắc và những hoạt động sôi nổi hơn trong học kì hai.

Một số hình ảnh của lễ Sơ kết học kỳ 1 năm học 2011-2012


Nhà giáo Nguyễn Thị Thủy đọc diễn văn sơ kết học kì 1 năm học 2011-2012

Cô Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các tập thể xuất sắc, tiến tiến


Thầy Leonard Elliott trao phần thưởng cho các bạn đạt giải trong kì thi Vi-Olympic Tiếng Anh cấp trường


6 học sinh có nhiều thành tích trong các hoạt động Văn-Thể-Mỹ


Học sinh lớp 1A1 nhận phần thưởng HSG

Học sinh lớp 1A2 nhận phần thưởng HSG

Học sinh lớp 3A2 nhận phần thưởng HSG


Học sinh lớp 4A1 nhận phần thưởng HSG

Học sinh lớp 5A1 nhận phần thưởng HSG


Học sinh lớp 5A2 nhận phần thưởng HSG

Đồng diễn Aerobic của học sinh khối 2

Bài hát Tiếng Anh "Welcome to the circus"


Ảo thuật gia Thái Toàn - 3A3 trong tiết mục "Welcome to the circus"


Học sinh khối 5 trình diễn ca khúc "If we hold on together" cùng các cô giáo Tiếng Anh


Tiết mục "Ngày xuân long phụng sum vầy" của CLB Múa và CLB Thanh nhạc

Tiết mục "Ngày xuân long phụng sum vầy"

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger