Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Tưng bừng ngày hội Văn hóa các nước nói tiếng Anh

26/07/2015

Sau biết bao ngày chuẩn bị và nóng lòng chờ đợi, ngày 24/7, English Culture Day – Ngày hội Văn hóa các nước nói tiếng Anh đã chính thức “bùng nổ” tại trường THCS&THPT Việt-Úc Hà Nội. VASers cùng giáo viên tiếng Anh...
Sau biết bao ngày chuẩn bị và nóng lòng chờ đợi, ngày 24/7, English Culture Day – Ngày hội Văn hóa các nước nói tiếng Anh đã chính thức “bùng nổ” tại trường THCS&THPT Việt-Úc Hà Nội. VASers cùng giáo viên tiếng Anh của mình đã tái hiện những nét văn hóa của 4 quốc gia sử dụng tiếng Anh gồm Australia, New Zealand, South Africa and Ireland qua âm nhạc, những điệu nhảy, ẩm thực, trò chơi….



English Culture Day bắt đầu với cuộc thi thuyết trình giữa 4 đội về quốc gia của mình. Có rất nhiều điều mới lạ, bất ngờ đựợc các đội chia sẻ. Tất cả những khách mời và thầy cô cũng bị chinh phục hòan toàn về khả năng thuyết trình và nói tiếng Anh của mỗi đội, đặc biệt là học sinh khối 6.



Màn sôi động và được chờ đón nhất ở English Culture Day là cuộc thi cắm trại và văn nghệ của 4 đội Australia, South Africa, New Zealand, và Ireland. Sản phẩm trang trí trại là những sáng tác của các bạn trong quá trình học tập như tranh vẽ dot painting, mặt mạ moko, hay món bánh mì với Vegemite… Rất nhiều món đồ đặc trưng của từng quốc gia đã đuợc gửi tới từ Đại sứ quán các nước tại Việt Nam.









VASers và thầy cô kết thúc chương trình bằng cuộc thi “Khám phá các nền văn hóa trên thế giới”. Với 4 vòng thi, 17 đội thi thể hiện rất tốt và giành đựợc 9/10, 10/10 điểm ở rất nhiều vòng. Kết quả này khẳng định vốn hiểu biết sâu rộng của các bạn sau khi tham gia CLB Fun in the Sun.






Một tháng hè ở CLB Fun in the Sun của các bạn Trung học đã kết thúc. Những bạn học sinh đầu cấp, học sinh mới của trường cũng đã có một khoảng thời gian bổ ích để làm quen với truờng lớp, bạn bè và thầy cô. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một học mới sắp tới nhé!

Một số hình ảnh khác của  English Culture Day:
 












Xin mời xem video clip English Culture Day tại đây

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger