Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS CONCERT 2014 – Chương trình nghệ thuật đặc biệt tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia của thầy trò Việt-Úc Hà Nội

19/03/2014

Hệ thống Trường Quốc tế Việt-Úc Hà Nội tổ chức Đại nhạc hội VAS Concert 2014 chào mừng kỉ niệm 5 năm thành lập Trường Tiểu học và 7 năm thành lập Trường THCS-THPT tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối 28/3/2014...

Ban Giám hiệu Hệ thống Trường Quốc tê Liên cấp Việt-Úc Hà Nội trân trọng thông báo: VAS CONCERT 2014 - chương trình nghệ thuật đặc sắc của trường sẽ được tổ chức vào tối thứ Sáu ngày 28/3/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là một trong những hoạt động chính chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Trường Tiểu học, 7 năm thành lập Trường THCS-THPT và 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Backdrop của VAS Concert 2014 tại khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Lần đầu tiên hơn 600 học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 của Trường Việt-Úc Hà Nội cùng xuất hiện trên một sân khấu quy mô, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, tự tin thể hiện năng khiếu và tình yêu với gia đình, mái trường, thầy cô, bè bạn. Để chuẩn bị cho sự kiện này Nhà trường đã mời Tổng đạo diễn, các biên đạo có trình độ chuyên môn cao, sắp xếp các khâu nội dung, kỹ thuật, tập luyện ngay từ tháng 12/2013.

Với VAS CONCERT 2014 nhà trường không tham vọng xây dựng một sân khấu chuyên nghiệp mà hướng tới một sân chơi đầy thú vị, một không gian đầy ắp tình bè bạn, tình yêu thương, niềm say mê và phát huy được tất cả các khả năng còn tiềm ẩn ở các con. Chương trình sẽ là động lực khích lệ các con trau dồi các hoạt động ngoại khoá, giúp các con tự tin thể hiện mình bên cạnh các hoạt động học tập, là một kỷ niệm khó quên trong đời học sinh. Tham gia chương trình này còn có các cựu học sinh Việt-Úc Hà Nội đang học tập và công tác tại Việt Nam. Các anh chị đã rất nhiệt tình cùng với các em xây dựng nên một sự gắn kết giữa các thế hệ học sinh,  một chương trình mang đậm phong cách riêng của học sinh Việt-Úc.

Ngay từ khi phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh, PHHS toàn trường. Rất nhiều công ty, tổ chức giáo dục, phụ huynh học sinh đã nhiệt tình tài trợ cho chương trình, trong đó nổi bật là: Công ty TNHH Thương Mại Audio Huy Lan Anh (http://www.hanoiaudio.net / www.hanoiaudio.com); – nhà tài trợ Kim cương (phụ huynh học sinh Nguyễn Hoàng Anh - Lớp 12), Trường Đại học Anh quốc Việt Nam – nhà tài trợ Kim cương (British University Vietnam, http://www.buv.edu.vn), Hội cha mẹ học sinh lớp 5A3 – nhà tài trợ Vàng, Công ty TNHH Nam Hải (http://baobinamhai.vn); - nhà tài trợ Vàng (phụ huynh học sinh Phạm Công Minh- Lớp 12);.

Hơn hết, sự động viên con em từ lúc tập luyện đến biểu diễn của các gia đình học sinh là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công cho chương trình. Ban tổ chức VAS Concert 2014 xin trân trọng cảm ơn và kính mời quý vị đón xem.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger