Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Games 2014 - Bản tin số 4 - Cháy hết mình cùng môn thể thao vua

14/11/2014

Phải có mặt ở sân bóng Trường Việt-Úc Hà Nội vào buổi chiều ngày hôm qua, khán giả mới có thể tưởng tượng ra sức nóng và hấp dẫn của hai trận đấu bóng đá giữa lớp 6V1 và 6V3, khối 7 và khối 8...
Phải có mặt ở sân bóng Trường Việt-Úc Hà Nội vào buổi chiều ngày hôm qua (13/11/2014), khán giả mới có thể tưởng tượng được hết sức nóng và hấp dẫn của hai trận đấu bóng đá giữa lớp 6V1 và 6V3, khối 7 và khối 8.

Các cổ động viên tuyệt vời trên sân!
Bóng đá nam THCS đã tìm ra chủ nhân của chiếc cúp vô địch trong trận đấu ngày 10/11/2014. Hai đội bóng lớp 6V1 và 6V3 tiếp tục bước vào trận đấu tranh giải nhì và ba. Với đội hình ra sân không chênh lệch nhau nhiều, hai đội đã liên tục bám đuổi nhau về tỉ số. Những phút cuối trận đấu, 6V1 bất ngờ ghi hai bàn thắng vào lưới thủ môn 6V3 và nâng kết quả cuối cùng lên 4-2 nghiêng về đội tuyển 6V1.

Trấn đấu giữa đội bóng lớp 6V1 và 6V3

Bóng đá nữ THCS là cuộc tranh tài của đội tuyển nữ khối 7 (màu xanh); và khối 8 (màu cam);. Trong 90 phút của hiệp đấu, hai đội liên tục đưa đối phương vào thế nguy hiểm cộng thêm sự quân sư nhiệt tình của các cổ động viên nhưng rất tiếc vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Đội bóng nữ khối 7 và khối 8 liên tục áp sát đối phương
Hai đội bước vào vòng đá penalty, quả đá phạt đền  thứ 5 kết thúc, thắng bại vẫn chưa được phân định. Sân bóng đá trường Việt-Úc càng trở nên nóng hơn và tràn ngập tiếng hò gieo cổ vũ “ Việt-Úc cố lên!”. Và nhà vô địch chỉ được tìm ra khi Thúy An (Khối 8); thực hiện cú đá mạnh và dứt khoát vào lưới thủ môn khối 7, cú sút quyết định phần thắng 3-2 cho đội bóng nữ khối 8.

Những cú sút phạt đền đầy ấn tượng
Cổ động viên đã rất hài lòng với sự thể hiện của hai đội bóng bởi họ không chỉ sở hữu lối đá thông minh mà còn sức bền bỉ, nỗ lực hết mình trên sân cỏ.
 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger