Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Games 2014 - Bản tin số 5 - Cập nhật kết quả các trận đấu chung kết

18/11/2014

VAS Games 2014 đã bước vào chặng đường hồi hộp nhất, chặng đường quyết định ai sẽ là chủ nhân của chiếc cúp vô địch. Những ngày qua, các trận chung kết ở các bộn môn thi đấu liên tục diễn ra...
VAS Games 2014 đã bước vào chặng đường hồi hộp nhất, chặng đường quyết định ai sẽ là chủ nhân của chiếc cúp vô địch. Những ngày qua, các trận chung kết ở các bộ môn thi đấu tiếp tục diễn ra. Bản tin sau đây sẽ vinh danh những đội tuyển xuất sắc của Trường Việt-Úc Hà Nội.

1. Chung  kết  bóng rổ

Đầu tiên là trận chung kết bóng rổ giữa liên quân khối 8&9 và khối 11. Rất đông các khán giả đã có mặt ở nhà thi đấu TDTT 30-4 Trường Việt-Úc Hà Nội để cổ vũ cho đội của mình.

Các cổ động viên nhiệt tình của đội bóng khối 11
Trong suốt trận đấu, khối 11 đã thật hiện xuất sắc từng đường chuyền được phối hợp ăn ý tới những pha dứt điểm đưa bóng vào rổ chính xác. Liên quân khối 8&9 đã rất nỗ lực trước đàn anh đầy kinh nghiệm, liên tục cản phá nhưng không thành công. Sau ba hiệp đấu, với tỉ số 52-17, khối 11 giành giải nhất, khối 8&9 giành giả nhì. Cảm ơn hai đội đã mang lại cho khán giả một trận đấu trên cả tuyệt vời. 

Liên quan khối 8&9 liên tục cản phá đội bóng đàn anh

2. Chung kết bóng đá THCS

Chắc hẳn khán giả chưa quên những khoảng khắc tuyệt với của các trận bóng nữ khối THCS ở vòng loại. Hôm nay, chúng ta tiếp tục tới với các trận đấu quan trọng nhất: khối 8 và liên quan 6V2&6V3 tranh nhất nhì, khối 7 và 6V1 tranh giải ba tư. Lối đá của các cầu thủ khối 8 được giới chuyên môn đánh giá là có kĩ thuật và chiến thuật đá thông minh. Vì vậy, không bất ngờ khi đội tuyển khối 8 giành thắng cuộc với tỉ số 1-0.

Trận đấu của đội bóng nữ khối 8 (màu cam); và liên quân 6V2&6V3 (màu xanh);
Bên kia sân là trận đấu khối 7 và lớp 6V1. Ở đầu hiệp đấu thứ 2, khối 8 đã ghi điểm trước sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của các cầu thủ 6V1. Nỗ lực không thành của 6V1 đã đưa đội tuyển nữ khối 8 giành vị trí thứ ba toàn giải.

Trận đấu của đội bóng nữ khối 7 (màu xanh đậm); và 6V1 (màu xanh trắng);
 
Ban tổ chức sẽ tiếp tục cập nhật các trận chung kết và lễ trao giải VAS Games 2014 tại Trường Việt-Úc Hà Nội.

Một số hình ảnh khác của các trận đấu:





 
 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger