Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Games 2014 đã chính thức khởi tranh

03/11/2014

Hôm nay, thứ Hai ngày 3/11/2014, Trường Việt-Úc Hà Nội long trọng tổ chức lễ khai mạc VAS Games 2014 dành cho khối Trung học. Đây là một trong những sự kiện thể thao thường niên được mong đợi nhất trong năm...
Hôm nay, thứ Hai ngày 3/11/2014, Trường Việt-Úc Hà Nội long trọng tổ chức lễ khai mạc VAS Games 2014 dành cho khối Trung học. Đây là một trong những sự kiện thể thao thường niên được mong đợi nhất trong năm.

VAS Games 2014 đã thu hút số lượng lớn vận động viên đăng kí từ tất cả các lớp khối THCS, THPT với các môn thi đấu gồm: bóng rổ, bóng bàn, bóng đá, cầu lông, cờ vua, bi-a.


Banner của VAS Games 2014
Sau bài phát biểu khai mạc VAS Games 2014 của thầy Nguyễn Văn Tiến, Phó Hiệu trưởng nhà trường, không khí nhà thi đấu TDTT 30-4 của Trường Việt-Úc Hà Nội trở nên nóng hơn với các tiết mục văn nghệ sôi động mà các bạn học sinh mang tới.


Tiết mục văn nghệ chào mừng VAS Games 2014.
Lễ khai mạc VAS Games 2014 năm nay càng đặc biệt hơn khi Trường Việt-Úc Hà Nội chào đón hai bạn học sinh Úc đến từ Trường PLC Sydney theo chương trình trao đổi học sinh.


Cô Ann Brown giới thiệu hai bạn học sinh Trường PLC Sydney, Australia
Mở màn cho VAS Games 2014 là trận đấu bống rổ giữa khối 11 (trong màu áo hồng); và khối 12 (trong màu áo xanh);. Trận đấu đã nhận được sự cổ vụ nhiệt tình của các thầy cô và học sinh khối Trung học. Chính hai lối chơi khác nhau, khối 11 theo đuổi lối chơi tấn công trong khi khối 12 thiên về lối đấu bình tĩnh, chậm rãi đã tạo ra nhiều khoảnh khắc bất ngờ, kịch tính trong suốt trận đấu.


Trận đấu mở màn VAS Games 2014 giữa khối 11 và khối 12.
Khán giả không thể ngồi yên khi chứng kiến Trọng Nhân ghi điểm sau 4 lần liên tục cố gắng đưa bóng vào rổ trước sự cản phá quyết liệt của đội bạn hay màn dẫn bóng vào rổ vô cùng đẹp mắt của Văn Mạnh.


Màn dẫn bóng vô cùng đẹp mắt!
Sau những màn tấn công dồn dập, đội bóng rổ khối 11 đã giành chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục với tỉ số 17-5.

Nhóm phóng viên  trẻ của Trường Việt-Úc Hà Nội sẽ liên tục cập nhật tin tức về VAS Games 2014. Mong thầy cô và các bạn đón đọc.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger