Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Games 2023 - Mùa giải thể thao của sức mạnh đoàn kết

18/10/2023

Khép lại mùa giải VAS Games 2023 sau 1 tháng thi đấu với Ngày Hội Thể thao, ngày toàn thể học sinh khối Tiểu học cùng thầy, cô giáo, phụ huynh chung sức đồng lòng, cổ vũ nhiệt tình và thi đấu hết mình vì sắc áo riêng, vì tập thể. Chúng ta đã cùng nhau tạo nên một mùa giải thành công và ấn tượng.
Khép lại mùa giải VAS Games 2023 sau 1 tháng thi đấu với Ngày Hội Thể thao, ngày toàn thể học sinh khối Tiểu học cùng thầy, cô giáo, phụ huynh chung sức đồng lòng, cổ vũ nhiệt tình và thi đấu hết mình vì sắc áo riêng, vì tập thể. Chúng ta đã cùng nhau tạo nên một mùa giải thành công và ấn tượng.
VASers rèn luyện thể lực - Khai phóng năng lượng
Bên cạnh các hoạt động học tập với các dự án ý nghĩa và những chuyến đi trải nghiệm, khám phá kiến thức thú vị ngoài sách vở, VAS Hanoi cũng chú trọng đến hoạt động thể chất, tạo ra nhiều sân chơi để VASers có cơ hội thể hiện năng khiếu, đam mê và rèn luyện sức khỏe, yêu thích vận động, duy trì trạng thái sức khoẻ ở mức tốt nhất.
VAS Games là giải thể thao học sinh các cấp mang thương hiệu của Việt-Úc Hà Nội trong nhiều năm qua, giải đấu đã trở thành hoạt động được mong chờ của phụ huynh, học sinh, giáo viên toàn trường, là dịp để VASers phô trương sức mạnh của các nhân và tập thể. Các trận bóng đá sôi động, bóng chuyền, cầu lông, cờ vua, cờ tướng, nhảy dây, chạy ngắn, kéo co… mỗi môn thể thao là một thế mạnh riêng, là sân chơi riêng để các bạn nhỏ chăm chỉ tập luyện, bàn bạc chiến thuật và cùng hướng đến chiếc cúp danh giá hay tấm huy chương mang màu sắc của chiến thắng. Sự hào hứng, sôi nổi đã bao trùm khắp toàn trường từ sân bóng lên tới các lớp học.
"Ngoài giờ học các con còn có những giờ hoạt động thể thao thì rất là bổ ích cho các con. Các con rất thích hoạt động này. Một tháng nay các con rất vui, rất hào hứng để bố mẹ và các thầy, cô động viên, cổ vũ cho các con như thế này. Ngoài kiến thức các con còn có thời gian rèn luyện sức khỏe, có sức khỏe thì các con sẽ học tập và rèn luyện tốt hơn.” Chị Nguyễn Thu Hà, phụ huynh lớp 5A4 chia sẻ.
"Bạn nào cũng vui, cũng háo hức, cũng muốn được thi đấu hết mình. Kéo co luôn là môn thi đấu bùng nổ nhất. Không những các con học sinh mà phụ huynh và thầy cô cổ vũ, hô hào khản cả giọng. Nhà Đa năng của VAS Hanoi lớn là vậy mà giờ trở nên nhỏ bé trước tinh thần như thác ấy! Quá tuyệt vời! ” Cô Vũ Thị Thu Hương - Tổ trưởng Khối 3 chia sẻ.
VAS Games - Sân chơi của tinh thần đoàn kết và sức mạnh tập thể
Chúng ta không thể tạo nên trận cầu kịch tính chỉ với một người, chúng ta cũng không thể có được niềm vui của chiến thắng nếu chỉ có một mình, vì thế khi tham gia các trận thi đấu, mỗi VASer đều tham gia với tinh thần đoàn kết, tất cả vì tập thể, dù thắng hay thua, dù đối thủ mạnh hay yếu thì chúng ta đều đã chiến thắng, xứng đáng với ý chí và quyết tâm mà cô trò đã thể hiện suốt 1 tháng qua.
"Con cảm thấy rất là vui vì bọn con được hợp tác cùng nhau để tham gia các trò chơi tập thể, vui vẻ. Con đã nhận được sự đoàn kết bạn bè và quen thêm bạn mới.” Phó Đức Nam Dương – Lớp 5A1 chia sẻ.
"Thầy cô được vui cùng các con, cùng căng thẳng và vỡ oà chiến thắng cùng các con. Các con quá tuyệt vời !!!” Cô Salome Pelser chia sẻ.
"Suốt một tháng qua, các con đã có được sự đồng hành, cổ vũ của bố mẹ, sự hướng dẫn của thầy cô, các con đã rất tích cực. Cô đã nhìn thấy sự vui vẻ và hạnh phúc trên gương mặt của các con và các bậc phụ huynh. Chúc mừng tất cả chúng ta đã có một mùa giải VAS Games thành công.” Cô Quách Minh Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội chia sẻ.
Cảm ơn Quý phụ huynh đã sát cánh bên cô trò Việt-Úc Hà Nội trong các trận thi đấu, cổ vũ đến khàn cả cổ, cùng cười và cùng vui với từng khoảnh khắc tuyệt vời của mùa giải. Bố mẹ đã chứng kiến những giây phút thăng hoa của các con, những cái ôm, những lời động viên của bố mẹ đã giúp các con xoá tan sự mệt mỏi sau mỗi trận đấu. Nhà trường rất mong sự đồng hành này sẽ tiếp tục được duy trì trong tất cả các hoạt động ngoại khoá và học tập của VASers.
Hẹn gặp lại vào mùa giải VAS Games 2024 chúng ta lại cùng nhau tạo nên nhiều cảm xúc khó quên.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger