Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Thư Chúc mừng 17 năm Ngày thành lập Hệ thống Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội

13/04/2024

Nhân dịp Kỷ niệm 17 năm Ngày thành lập Hệ thống Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội. Nhà trường trân trọng gửi tới các thế hệ giáo viên, cán bộ nhân viên, phụ huynh, học sinh bức thư chúc mừng của thầy Nguyễn Văn Tiến - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Việt Úc Hà Nội.

Thư chúc mừng 17 năm ngày thành lập Hệ thống Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (VAS Hanoi)

Kính gửi các Quý Thầy cô, Quý Phụ huynh và Học sinh Việt-Úc Hà Nội! 

Hôm nay (13/4/2024), tròn 17 năm kể từ ngày ngôi trường thân yêu của chúng ta được thành lập. VAS Hanoi đã vươn mình mạnh mẽ trở thành điểm sáng về đào tạo liên cấp bán quốc tế của quận Nam Từ Liêm cũng như của thành phố Hà Nội. 

Hàng năm cứ đến thời điểm này, thầy trò Nhà trường đều bồi hồi, xúc động nhớ lại chặng đường chúng ta đã cùng nhau đi qua để xây dựng nên một ngôi trường - ngôi nhà hạnh phúc, nơi ươm mầm cho những tài năng, thành công và ý chí của nhiều thế hệ học trò. 

Các thầy cô giáo, Quý Phụ huynh và các VASer yêu mến!

Trong hành trình 17 năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của Việt-Úc Hà Nội. Các con học sinh đã không ngừng nỗ lực, học tập và đạt được những thành tích đáng tự hào. Các thầy cô giáo luôn tận tâm, nhiệt huyết và đồng hành cùng các con trên con đường học tập, rèn luyện và trưởng thành trong cuộc sống. 

Cái tên “Việt-Úc Hà Nội” đã trở thành niềm tự hào của biết bao thế hệ học sinh trưởng thành từ mái trường này. Chúng ta đã thành công khi xây dựng một môi trường học tập hoà đồng, tôn trọng và yêu thương dành cho học sinh. Các hoạt động ngoại khóa, các sự kiện văn hóa, thể thao và thiện nguyện mang dấu ấn riêng đã tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi người. 

Chúng ta có động lực, mục tiêu và có sự đoàn kết, đồng tâm cùng hướng đến tương lai với những ước mơ lớn lao hơn, thành công rực rỡ hơn. Nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển thể lực, trí tuệ, nhân cách và tài năng của mỗi học sinh. 

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin được trân trọng biết ơn sự quan tâm của Hội đồng trường đã luôn động viên, sát sao, hỗ trợ Nhà trường trong suốt hành trình phát triển và đổi mới. Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự cống hiến của các thế hệ thầy, cô giáo và cán bộ nhân viên toàn trường. Và đặc biệt, xin chân thành cảm ơn sự đồng hành, sẻ chia, tin tưởng của hàng vạn phụ huynh đã góp phần tạo nên uy tín ngày càng cao của Việt-Úc Hà Nội.

Chúc mừng sinh nhật tuổi 17 của Hệ thống trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội! 

Trân trọng!

Hà Nội, ngày 13 tháng 4 năm 2024

Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Việt Úc Hà Nội

Nguyễn Văn Tiến

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger