Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi đăng cai tổ chức Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố Cuộc thi TOEFL Junior Challenge 2023-2024

17/04/2024

Tiếp nối thành công từ những lần tổ chức trước, trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội được Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam lựa chọn là một trong những địa điểm đăng cai vòng thi quan trọng của TOEFL Junior Challenge 2023 - 2024.

VAS Hanoi luôn được các đơn vị giáo dục đánh giá cao về chất lượng cơ sở vật chất trong dạy và học, sự chuyên nghiệp trong công tác phối hợp tổ chức các sự kiện, vì thế nhiều năm nay, Nhà trường đã trở thành địa chỉ tin cậy trong hợp tác giáo dục. VAS Hanoi dự kiến sẽ đón khoảng 1900 thí sinh cấp THCS đến dự thi Vòng tuyển chọn cấp Thành phố Cuộc thi TOEFL Junior Challenge 2023-2024 vào ngày 21/4.. 

Hơn 30 phòng thi được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn, gồm hệ thống âm thanh, ánh sáng, khu vực chờ thi cho học sinh, khu vực chờ đón con cho phụ huynh, đảm bảo an ninh, an toàn ở mức cao nhất để cuộc thi diễn ra một cách thuận lợi. VAS Hanoi đã sẵn sàng chào đón học sinh THCS của toàn thành phố về tham gia tranh tài tại một trong những cuộc thi Tiếng Anh có tầm cỡ và uy tín nhất hiện nay. 

Một số lưu ý cho thí sinh và phụ huynh khi đến tham gia thi:

Đối với học sinh: Tại vòng thi này, thí sinh sẽ dự thi bài thi TOEFL Junior gồm 126 câu hỏi, với các phần Nghe hiểu, Đọc hiểu, Ngữ pháp và Từ vựng. Mỗi phần bao gồm 42 câu hỏi, mỗi câu hỏi có 4 đáp án lựa chọn.

Tổng thời gian làm bài thi: 115 phút.

Đối với phụ huynh: Ban tổ chức có sắp xếp vị trí để phụ huynh đưa đón con tham gia kỳ thi, phụ huynh vui lòng tuân thủ theo hướng dẫn của BTC để đảm bảo an toàn, đỗ xe đúng nơi quy định.

Ngày thi: Chủ nhật, ngày 21/4/2024. 

Tham gia vòng Tuyển chọn cấp Thành phố là cơ hội để mỗi thí sinh thể hiện năng lực bản thân với bài thi Tiếng Anh quốc tế TOEFL Junior, từ đó giúp đánh giá một cách chính xác và trực quan trình độ cũng như sự tiến bộ của bản thân trong việc học Tiếng Anh, kịp thời điều chỉnh rèn luyện Tiếng Anh đúng hướng. 

Chúc các thí sinh có sức khỏe tốt, tự tin và đạt kết quả cao tại vòng thi quan trọng này!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger