Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi đồng hành nuôi dưỡng tài năng và đam mê nghệ thuật cho VASers

13/10/2023

Ngay từ đầu năm học 2023-2024, Việt-Úc Hà Nội đã liên tiếp nhận được nhiều tin vui về thành tích của VASers trên các sân chơi trí tuệ và nghệ thuật quốc tế. Trong đó nổi bật là Giải Bạc của em Nguyễn Khánh An lớp 4A2 và Lê Huyền My lớp 3A1.
Gieo "hạt giống” đam mê nghệ thuật, nuôi dưỡng ước mơ, đồng hành cùng con phát triển năng khiếu nghệ thuật, cần sự đồng lòng của cha mẹ và nhà trường. Ở Việt-Úc Hà Nội, mỗi em học sinh được quan tâm, tạo môi trường thuận lợi nhằm phát hiện và nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật ngay từ lớp 1.
Không gian học tập riêng với lớp mỹ thuật sáng tạo, phòng múa đầy đủ chức năng, phòng piano hiện đại đáp ứng nhu cầu tập luyện của từng học sinh. Đó là một trong những nền tảng để phụ huynh an tâm và tin tưởng lựa chọn Việt-Úc Hà Nội.
Ngay từ đầu năm học 2023-2024, Việt-Úc Hà Nội đã liên tiếp nhận được nhiều tin vui về thành tích của VASers trên các sân chơi trí tuệ và nghệ thuật quốc tế. Trong đó nổi bật là Giải Bạc của em Nguyễn Khánh An lớp 4A2 và Lê Huyền My lớp 3A1.
Được bố mẹ cho làm quen với Piano từ năm 4 tuổi, khi vào học tại Việt-Úc Hà Nội, Khánh An tiếp tục được các giáo viên nghệ thuật rèn giũa. Từ đó, cô học sinh tiểu học đã ngày càng yêu thích và phát triển được năng khiếu của mình. VASer lớp 4 đã tự tin tham gia thử thách ở sân chơi quốc tế và mang về giải thưởng đáng tự hào.
"Ngay tại VAS Hà Nội con đã nhận được sự quan tâm của thầy cô giáo, hướng dẫn cho con những bản nhạc và cho con cơ hội được đứng trên sân khấu lan tỏa những bản nhạc hay tới mọi người.” Chị Nguyễn Thanh Hiền - Mẹ của Nguyễn Khánh An.
Giải thưởng chính là món quà mà Khánh An dành tặng cho bố mẹ, thầy cô và các bạn, và cũng là món quà bạn dành cho chính mình để động viên bản thân tiếp tục với đam mê trên những phím đàn.
Với Lê Huyền My thì đam mê chính là được nhảy múa, được cảm thụ từng nhịp điệu qua các bước nhảy uyển chuyển. Tham gia cuộc thi Youth Friendship Festival 2023 tại Bali Indonesia là một hành trình đầy bất ngờ, để giúp em bản lĩnh và tự tin hơn. Kết nối và giao lưu cùng bạn bè Quốc tế, học hỏi và trải nghiệm nền văn hoá khác nhau, được tham gia workshop, tiếp xúc với chuyên gia nghệ thuật uy tín, nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, đã giúp Huyền My mở mang kiến, học hỏi thêm nhiều điều thú vị. Ở trường, My cũng là một cô bé thích giao tiếp, nhiệt tình và có năng khiếu tiếng Anh.
"Bố mẹ luôn khuyến khích con tham gia các hoạt động nghệ thuật mà con thích. Con được tham gia biểu diễn trên sân khấu lớn là một lần con được cọ sát và khẳng định bản thân. Giải thưởng không quan trọng bằng những gì mà con tích luỹ và học hỏi được cho bản thân mình.” Chị Nguyễn Thu Hằng - Mẹ của Lê Huyền My.
Tháng 9 vừa qua, Huyền My đã góp mặt trong vở nhạc kịch tiếng Anh nổi tiếng "Hoàng tử bé” với vai diễn "Con tắc kè”, vở nhạc kịch được trình diễn tại Nhà hát lớn Hà Nội, do Nhạc trưởng nổi tiếng người Pháp Marc-Olivier Dupin chỉ huy Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, với phần biên đạo, kịch bản được nhóm sáng tạo Hanoi Arts for Youth thực hiện.
Hát, múa, nhảy, chơi piano, thổi sáo,... dù là môn nghệ thuật nào thì cũng sẽ giúp cho cuộc sống tinh thần của mỗi đứa trẻ trở nên phong phú hơn, giúp cho các em phát triển toàn diện hơn về Đức-Trí-Thể-Mỹ. Ở Việt-Úc Hà Nội, mỗi thầy, cô sẽ luôn đồng hành và khơi gợi đam mê, sở thích trong mỗi học sinh, giúp VASers dễ dàng kết nối và hội nhập quốc tế.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger