Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi gây bất ngờ trong cuộc thi “Sáng tác về thầy giáo Chu Văn An”

16/11/2020

VAS Hanoi mang đến hai bất ngờ lớn: là đại diện duy nhất từ các trường có giảng dạy Chương trình Quốc tế, là trường học không mang tên Danh nhân Chu Văn An tham gia cuộc thi và đạt được giải cao.

VAS Hanoi mang đến hai bất ngờ lớn: là đại diện duy nhất từ các trường có giảng dạy Chương trình Quốc tế, là trường học không mang tên Danh nhân Chu Văn An tham gia cuộc thi và đạt được giải cao:

- Bạn Nguyễn Ngọc Minh, lớp 9V4 đạt Giải Ba với tiểu phẩm "Lớp học trường Huỳnh Cung". 

- Bạn Trần Gia Kiệt, lớp 9V3 đạt Giải Đặc biệt với bài kể chuyện bằng tiếng Anh có phụ đề tiếng Việt, được Giám khảo đánh giá xuất sắc và cũng là giải duy nhất mang tên giải "Hội nhập quốc tế". 








Cuộc thi "Sáng tác về thầy giáo Chu Văn An" do Trung tâm Hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu-Quốc Tử Giám tổ chức, thu hút 31 trường học mang tên Thầy Chu Văn An trên toàn quốc tham gia với hơn 1000 bài dự thi ở nhiều hình thức khác nhau. Ban tổ chức đã trao 06 Giải Nhất, 11 Giải Nhì, 16 Giải Ba và 05 Giải Chuyên đề.

Minh và Kiệt chia sẻ, hai bạn biết đến cuộc thi này qua cô giáo chủ nhiệm. Gia Kiệt lựa chọn hình thức kể chuyện bằng tiếng Anh bởi em mong muốn hình ảnh về người thầy mẫu mực và thông tin về trường Đại học đầu tiên của Việt Nam sẽ được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn! 




Một lần nữa, chúc mừng VASers đã thể hiện và giới thiệu được tinh thần vừa hội nhập, vừa giữ gìn bản sắc văn hóa là thế mạnh của VAS Hanoi đến với các trường bạn.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger