Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi giành giải cao tại Ngày hội CNTT và STEM thành phố Hà Nội

07/05/2024

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục Hà Nội 2024 diễn ra trong hai ngày 4-5/5, có 73 gian hàng của các trường học, doanh nghiệp, trưng bày hàng nghìn sản phẩm CNTT và STEM, phần mềm dạy học thu hút hơn 50.000 lượt giáo viên, nhân viên trường học và học sinh tham gia.

VAS Hanoi trưng bày các sản phẩm STEM do chính các VASers dày công nghiên cứu, chế tạo, trong đó ấn tượng nhất là các sản phẩm máy bay điều khiển từ xa. Ban Giám khảo đánh giá cao sự chuẩn bị công phu, mới mẻ và đặc sắc của Việt-Úc Hà Nội nói riêng và các trường thuộc Cụm Nam-Bắc Từ Liêm nói chung. Thầy cô giáo và học sinh trường bạn cũng bày tỏ sự hứng thú khi tham quan gian hàng và được trực tiếp trải nghiệm lái máy bay mô hình tự chế.

Trong lần góp mặt tại ngày hội năm nay, VAS Hanoi đã tạo nên dấu ấn tốt đẹp bởi sự chuyên nghiệp, hiện đại, đổi mới sáng tạo với các sản phẩm, phương pháp giảng dạy STEM - CNTT, đồng thời giành được các giải thưởng:

  • Giải Nhất - Kỹ năng CNTT dành cho giáo viên và nhân viên - Cô Phạm Thị Thuý Vân - Giáo viên Tin học Trường THCS và THPT Việt-Úc Hà Nội.
  • Giải Nhì - Kỹ năng CNTT dành cho giáo viên và nhân viên - Cô Nguyễn Thuý Quỳnh - Nhân viên văn phòng Hệ thống trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội.
  • Giải Nhất - Gian trưng bày Ngày hội CNTT và STEM ngành GD và ĐT Hà Nội năm 2024 - Giải Tập thể Cụm Nam-Bắc Từ Liêm.
  • Giải Nhì - Tổ chức Ngày hội CNTT và STEM ngành GD và ĐT Hà Nội năm 2024 - Giải Tập thể Cụm Nam-Bắc Từ Liêm.

Chúc mừng các thầy, cô giáo và các con học sinh của Việt-Úc Hà Nội, giải thưởng là sự ghi nhận cũng như đánh giá cao chất lượng dạy học CNTT và STEM của nhà trường.

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger