Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

"Khai Trí Tuệ" - VAS Hanoi tưng bừng Khai Bút đầu năm

15/02/2024

Ngày hôm nay, VASers cùng các Thầy, Cô giáo và Bố, Mẹ, Ông, Bà cùng tề tựu về Nhà Đa năng của Hệ thống Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội tham gia Lễ Khai bút đầu năm với nhiều niềm hân hoan và mong ước cho một năm mới tốt lành.

Bình An
Tài Lộc
Hạnh Phúc
An Khang và cả quyết tâm IELTS 8.5.
… là một vài mong ước trong số rất nhiều những mong ước được VASers gửi gắm qua từng nét chữ trong lễ “Khai bút đầu năm”, một hoạt động thường niên và ý nghĩa của VAS Hanoi.

Ông cha ta quan niệm cây bút chính là công cụ gắn bó giữa đời sống trí tuệ và tâm hồn. Tục khai bút tượng trưng cho may mắn, thành công trong học tập và sự nghiệp. Phong tục này không chỉ là thể hiện sự trân trọng với các giá trị văn hóa truyền thống, mà còn có thúc đẩy tinh thần ham học, tôn sư trọng đạo của mỗi người con đất Việt. 

Nắn nót, cẩn trọng và tỉ mỉ đưa từng nét bút trên giấy đỏ, những “Ông đồ Nhí” của VAS Hanoi đặt niềm tin và hi vọng vào một năm mới với nhiều thành công hơn, khám phá nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn trong hành trình chinh phục những nấc thang tri thức, vươn xa và mạnh mẽ trong năm Giáp Thìn. 

Không khí ngày hội khai bút náo nhiệt và tưng bừng hơn với sự tham dự của tất cả các thầy, cô giáo Việt Nam, nước ngoài, các cán bộ nhân viên và các vị phụ huynh học sinh, tất cả đều mong muốn gửi gắm tâm tư, nguyện vọng về một năm mới suôn sẻ, hạnh phúc và thành công hơn.

Vậy là một năm mới đã bắt đầu, cũng là lúc VASers bước sang học kỳ mới với nhiều dự định và mục tiêu, cùng những nỗ lực để hoàn thành tốt năm học 2023-2024. Chúc cho tất cả mong muốn, dự định, hi vọng của VASers, các Thầy, Cô giáo, các vị phụ huynh sẽ sớm thành hiện thực. Chúng ta đã cùng nhau Khai Bút - Khai Tài - Khai Tâm - Khai Trí và tiếp tục cùng nhau hoàn thành những mục tiêu mới trong năm 2024 với nhiều khởi sắc.

VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger