Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi hân hoan chào đón năm học mới 2024-2025 với thông điệp ý nghĩa “Good Habits - Good to Great !!!”

05/09/2024

Khi nhịp trống trường vang lên từng hồi là lúc thầy cô giáo, học sinh của Việt-Úc Hà Nội hân hoan đón chào năm học mới với bao niềm vui, dự định và quyết tâm. Những bước đi của tuổi 18 VAS Hanoi trưởng thành, vững vàng và mạnh mẽ đang dẫn lối cho cả đại gia đình tiếp tục vươn xa, thành công và tỏa sáng.

“Đường đến trường vui lắm

Nụ cười xinh…

… Vui bước chân tới trường

… Những ước mơ tới trường…”

Thầy Nguyễn Văn Tiến - Hiệu trưởng Trường THCS - THPT Việt Úc Hà Nội đánh trống Khai giảng năm học 2024-2025

Khi nhịp trống trường vang lên từng hồi là lúc thầy cô giáo, học sinh của Việt-Úc Hà Nội hân hoan đón chào năm học mới với bao niềm vui, dự định và quyết tâm. Những bước đi của tuổi 18 VAS Hanoi trưởng thành, vững vàng và mạnh mẽ đang dẫn lối cho cả đại gia đình tiếp tục vươn xa, thành công và tỏa sáng. Để hành trình đem tri thức, đem hạnh phúc đến cho phụ huynh, học sinh được trọn vẹn hơn, gắn kết hơn. 

Bà Đồng Thị Lan - Chủ tịch Hội đồng Trường chúc mừng giáo viên, học sinh nhân dịp khai giảng

Lựa chọn chủ đề “Good Habits - Good to Great!” - “Những thói quen tốt - Từ tốt đến vĩ đại” cho năm học mới, VAS Hanoi muốn truyền đi thông điệp về sự kiên trì, có kỷ luật, tự lập và quyết tâm thay đổi để tốt hơn tới mỗi cán bộ, nhân viên, phụ huynh và học sinh toàn trường. Mỗi ngày, từng chút một, mỗi chúng ta tự hình thành cho bản thân và lên kế hoạch hoàn thành 1 hoặc vài thói quen tốt như: đọc sách, luyện tập thể thao, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây cối, ngủ dậy sớm, đi ngủ sớm… Ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay và ngày hôm qua, từ trong suy nghĩ tích cực đến hành động thiết thực.

Thầy Carl Davies - Quản lý Chương trình Quốc tế khối THCS phát biểu chia sẻ về chủ đề năm học

“Theo thời gian, những hành động tưởng chừng như nhỏ bé này sẽ lớn dần lên và biến các em thành người có thể đạt được những điều lớn lao trong cuộc sống. Tuy nhiên, thầy muốn nhắc các em bí kíp quan trọng đó là: hãy tập trung nhìn nhận, so sánh bản thân với chính mình của ngày hôm qua, của tuần trước hoặc tháng trước, chứ không phải với bất kỳ ai khác. Tại sao thầy lại khuyên như vậy? Bởi vì tất cả chúng ta đều khác nhau. Hành trình của mỗi em là duy nhất và việc so sánh bản thân với người khác là không thực tế. Ngược lại, khi em tập trung vào sự tiến bộ của chính bản thân mình, các em sẽ thấy tự tin hơn, ít căng thẳng hơn và vui vẻ hơn trong quá trình phát triển của bản thân.” Thầy Carl Davies - Quản lý Chương trình Quốc tế khối THCS phát biểu chia sẻ về chủ đề năm học. 

Rèn luyện thói quen tốt mỗi ngày, từng bước một thay đổi để tốt hơn. Hành trình đó, mỗi học sinh, mỗi cá nhân là khác nhau, nhưng tất cả đều sẽ được tận hưởng thành quả tốt nhất, xứng đáng nhất. Hãy là chính mình ở phiên bản tốt hơn ngày hôm qua!

Một năm học mới đã bắt đầu, một thông điệp đầy ý nghĩa, thiết thực được đưa ra, lan toả và chia sẻ tới toàn trường. Từ các em nhỏ khối Mầm non - Tiền Tiểu học cho đến các anh chị lớn lớp 11, 12 đều rất nhiệt tình hưởng ứng chủ đề của năm học, dù ở độ tuổi nào thì việc hình thành nên thói quen tốt, và rèn luyện mỗi ngày đều quan trọng, đều cần thiết. Đừng để trí óc, cơ thể và sức khỏe “tuột dốc không phanh” bởi những sự sao nhãng, lơ là và mất kiểm soát của bản thân. 

Chúng ta đã đón một Lễ Khai giảng thật tuyệt vời trong sự hân hoan và vui mừng của thầy, cô giáo, học sinh và phụ huynh. Chúng ta cũng tin tưởng vào một năm học nhiều thành công, nhiều dự án học tập hấp dẫn, nhiều thành tích tốt và nhiều thói quen tốt được chia sẻ, được xây dựng. Cùng nhau, chúng ta thực hiện những bước nhỏ và chứng kiến ​​bản thân mình đi từ tốt đến tuyệt vời trong năm học này.

VAS Hanoi News

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger