Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi rinh giải Vàng cuộc thi "Tìm kiếm Tài năng Toán học trẻ"

10/04/2017

VAS Hanoi vui mừng thông báo hai VASers của chúng ta vừa xuất sắc giành được huy chương trong cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Toán học trẻ năm 2017”...
VAS Hanoi vui mừng thông báo hai VASers của chúng ta vừa xuất sắc giành được huy chương trong cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Toán học trẻ năm 2017” (Mathematical Young Talent Search - MYTS);. Đó là huy chương Vàng của bạn Nguyễn Ngọc Đăng Khoa lớp 5A1 và huy chương Đồng của bạn Trần Minh Trang lớp 5A2.

Cuộc thi do Hội Toán học Việt Nam và Hexagon of Maths & Science tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi khuyến khích học sinh yêu mến môn Toán học.
 


Chính tại cuộc thi này, năm ngoái Nguyễn Ngọc Đăng Khoa cũng đã vượt qua rất nhiều bạn từ mọi miền tổ quốc để sở hữu tấm huy chương Vàng quý giá.

Còn với Trần Minh Trang, đây là lần đầu tiên đến với cuộc thi này, vượt qua hai vòng thi với rất nhiều bài toán hóc búa, cô bạn gái nhỏ nhắn của chúng ta đã có trong tay tấm huy chương Đồng.



Kết quả này là phần thưởng xứng đáng cho niềm đam mê và sự nỗ lực học tập, rèn luyện không ngừng của Nguyễn Ngọc Đăng Khoa và Trần Minh Trang. Chúc hai bạn sẽ tiếp tục cháy hết mình với môn Toán học và “làm giàu” bộ sưu tập huy chương của mình nhé! Việt-Úc Hà Nội tự hào về hai bạn.
 
Mong rằng sẽ còn rất nhiều VASers nữa không ngại thử thách, tự tin chinh phục các cuộc thi tri thức và tài năng.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger