Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi tăng cường mở rộng hoạt động chơi sáng tạo cho trẻ Mầm non - Tiền Tiểu học

28/08/2023

Khi cha mẹ lựa chọn trường cho con, bên cạnh cơ sở vật chất rất quan tâm đến phương pháp dạy học, giáo dục của nhà trường. Đặc biệt là lứa tuổi mầm non - tiền tiểu học, giai đoạn vàng để con nắm bắt các kỹ năng và kiến thức cơ bản trước khi vào lớp 1. Tại Việt-Úc Hà Nội, với phương châm “Giáo dục bằng yêu thương và trách nhiệm để trẻ khôn lớn mỗi ngày”, các giáo viên luôn tích cực tìm tòi và xây dựng các hoạt động vui chơi gắn với học tập để trẻ được tự do học điều mình thích, chơi điều mình muốn.
Khi cha mẹ lựa chọn trường cho con, bên cạnh cơ sở vật chất rất quan tâm đến phương pháp dạy học, giáo dục của nhà trường. Đặc biệt là lứa tuổi mầm non - tiền tiểu học, giai đoạn vàng để con nắm bắt các kỹ năng và kiến thức cơ bản trước khi vào lớp 1. Tại Việt-Úc Hà Nội, với phương châm "Giáo dục bằng yêu thương và trách nhiệm để trẻ khôn lớn mỗi ngày”, các giáo viên luôn tích cực tìm tòi và xây dựng các hoạt động vui chơi gắn với học tập để trẻ được tự do học điều mình thích, chơi điều mình muốn.

Ngoài các dự án học tập, tiết học sáng tạo nghệ thuật, làm quen toán học, tập nhận biết chữ cái, cảm thụ âm nhạc, luyện nghe nói tiếng Anh… thì các thầy cô khối Mầm non - Tiền tiểu học Việt-Úc Hà Nội còn thiết kế các sân chơi và ngày hội tập thể cho học sinh rèn luyện thể chất và tư duy.
GAMING ADVENTURE DAY!!! Là một trong những NGÀY HỘI CHƠI ĐÙA được học sinh rất yêu thích. Các trò chơi được thiết kế trên nền tảng sở thích của trẻ, năng lực học tập và khám phá của trẻ, nguyên liệu được sử dụng từ vật liệu tái chế và sẵn có. Các bạn nhỏ được cắt, dán, lắp ghép, xếp hình…tuỳ ngẫu hứng để tạo nên những bộ đồ chơi mang đậm chất riêng của thế giới Mầm non.
Thông quá các trò chơi, học sinh được học về những con số tinh nghịch bằng cách gắn que tính, úp cốc số; được nhận biết các hình dạng quen thuộc qua việc xếp hình, gắn hình tương ứng; hay cả học về bảng chữ cái vui nhộn qua việc dùng chun nối các chữ cái với nhau. Đi tìm đường đi zic zac, lăn những viên bi lạch cạch, xếp hình theo số, theo màu, theo quy luật… Tất cả đã tạo thành một thế giới trò chơi hấp dẫn cho các bạn nhỏ chơi một cách thật hăng say.
Thoả mãn nhu cầu chơi của trẻ, tạo điều kiện để trẻ thực hiện hoạt động vui chơi tốt nhất là cách để kích thích và phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ, đây cũng chính là mục đích của thầy cô, bên cạnh các hoạt động học tập rèn luyện kỹ năng sống, biết yêu thương, chia sẻ, đem lại nhiều niềm vui và sự hào hứng cho trẻ mỗi ngày đến trường.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger