Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

VAS Hanoi tham dự triển lãm giáo dục EduExpos

22/03/2016

Ngày 20/3/2016, Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội là khách mời duy nhất đại điện cho các trường quốc tế ở Hà Nội tham dự Triển lãm Giáo dục ‪EduExpos‬. VAS Hanoi đã tư vấn cho các phụ huynh muốn chủ động chuẩn bị sớm hành trang...
Ngày 20/3/2016, Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội là khách mời duy nhất đại điện cho các trường quốc tế ở Hà Nội tham dự Triển lãm Giáo dục ‪EduExpos. EduExpos là triển lãm giáo dục uy tín và chuyên nghiệp đã được tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới. Năm nay, triển lãm được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội (Khách sạn Melia);.



EduExpos thu hút 20 trường đại học từ Canada, Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Séc, Malaysia... VASHanoi đã tư vấn cho các phụ huynh muốn chủ động chuẩn bị sớm hành trang cho con đi du học hoặc theo học đại học quốc tế tại Việt Nam (chuẩn bị ngay từ cấp THCS, thậm chí Tiểu học);. Chương trình‪ Cambridge và môi trường học tập quốc tế tại trường được đông đảo phụ huynh quan tâm đặc biệt, được đánh giá là bước đệm và đầu tư hiệu quả cho con trong tương lai. 
 


Sáng ngày 21/3/2016, cũng trong khuôn khổ các hoạt động của EduExpos, các trường đã đến tham quan và tư vấn du học cho học sinh ngay tại VAS Hanoi. VASers gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng tiến Anh lưu loát, tự tin vào kết quả IELTS cũng như những câu hỏi thiết thực tới đại diện các trường. 


VASers hào hứng tham gia tìm hiểu các chuyên ngành du học mình yêu thích




Cô Ann Brown chụp ảnh kỉ niệm cùng các đại diện trường

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger